The Bed Cinema by Omazz® มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์ผ่านแคมเปญ The Bed Experience ให้กับลูกค้าคนสำคัญ จัดรอบฉายพิเศษเพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® มาโดยตลอด

Omazz® มอบประสบการณ์เหนือระดับและความสุขที่ยิ่งกว่าในการชมภาพยนตร์กับ The Bed Cinema by Omazz® ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ภายในแคมเปญ The Bed Experience – แคมเปญที่คัดสรรธุรกิจพาร์ทเนอร์ที่มุ่งเน้นการมอบความสุขให้กับผู้บริโภคผ่านการบริการที่ตอบโจทย์และเปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์, โรงแรม-รีสอร์ท, เรือ Liveaboard จนถึง First Class Lounge มาเข้าร่วมเป็น Omazz® Luxury Property เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความสุขและน่าจดจำ

The Bed Cinema by Omazz® ได้ร่วมกับ SF Cinema เพื่อสร้างสรรค์โรงภาพยนตร์ครั้งแรกในประเทศไทยที่ให้ “นอนดูหนัง” แต่นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าคนสำคัญของ Omazz® อีกด้วย โดยในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ได้จัดรอบฉายพิเศษที่ SF CINEMA THE CRYSTAL EKAMAI – RAMINDRA กับภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4

หนังแอคชันภาคต่อในจักรวาลแห่งนักฆ่าที่คนทั่วทั้งโลกรอคอย ในภาคนี้ยังคงได้ คีอานู รีฟส์ (Keanu Charles Reeves) มารับบทนำเช่นเคยตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ กับเรื่องราวของอดีตนักฆ่าที่ถูกตั้งค่าหัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์และทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของโลกใต้ดิน ซึ่งบรรยากาศภายในกิจกรรมเป็นไปด้วยความอบอุ่นอย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้ Omazz® เป็นผู้ผลิตที่นอนออร์แกนิกอันดับ 1 ที่ได้การยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกด้วยการให้ความสำคัญกับคุณภาพและความสุขของลูกค้าเสมอ จุดประสงค์ที่ Omazz® ได้จัดกิจกรรมดูภาพยนตร์รอบพิเศษ ก็เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหนือระดับ กับเตียงปรับระดับไฟฟ้า Omazz® รุ่น Adjusto™ ที่พร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นสำหรับความสุขที่ยิ่งกว่าในการชมภาพยนตร์

เช่น ระบบปรับระดับ และระบบนวดผ่อนคลาย ไม่เท่านั้น The Bed Cinema by Omazz® ยังมีบริการพิเศษกับ Omazz’s Private Lounge ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกท่ามกลางบรรยากาศสุด Exclusive ช่วยมอบความประทับใจ ซึ่งสัมผัสได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ เป็นอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ที่ Omazz® ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® ด้วยดีมาโดยตลอด เป็นประสบการณ์ที่นับว่าคุ้มค่า และหากใครมีโอกาสก็ควรได้สัมผัสความสุขแบบนี้สักครั้งหนึ่งในชีวิต

Written By
More from pp
ศรีธัญญา Crazy Run 2021
โรงพยาบาลศรีธัญญา ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เดิน – วิ่ง การกุศล ภายใตชื่อ “ศรีธัญญา Crazy Run 2021” เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ...
Read More
0 replies on “The Bed Cinema by Omazz® มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์ผ่านแคมเปญ The Bed Experience ให้กับลูกค้าคนสำคัญ จัดรอบฉายพิเศษเพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® มาโดยตลอด”