“นฤมล” ยืนยัน ไม่คิดทิ้ง พปชร. สัญญาจะอยู่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน พร้อมขอโทษ ป่วยกระทันหันเป็นเหตุอดร่วมเวทีปราศรัย

24 มีนาคม 2566 เวลา 20.00 น. ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรรพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทรายว่า ตนต้องขอโทษแกนนำพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทุกคนด้วย ที่ไม่ได้ไปช่วยปราศรัย เนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น.ได้เกิดอาการปวดท้อง และท้องเสียอย่างหนัก จึงต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ และเพิ่งจะได้รับยามาทานเมื่อสักครู่นี้

โดย ตนได้แจ้งไปที่นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ก่อนเริ่มเวทีปราศรัยแล้วว่า เกิดอาการป่วยกระทันหัน

“ตอนนี้เกิดกระแสข่าวลือไปในทิศทางต่างๆ ซึ่งขอยืนยันว่า จะอยู่ช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงผู้สมัครทุกคนของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อไป โดยจะไม่มีการย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ การเปิดเวทีปราศรัยย่อยอีกครั้งในวันที่ 31 มี.ค.นี้ จะไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน”

Written By
More from pp
เดอะ คอฟฟี่ คลับ ปรับโฉม สาขาเซ็นทรัล สมุย ปลุกมู้ดโมเดิร์นสไตล์รับโซนพื้นที่ท่องเที่ยว
นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด...
Read More
0 replies on ““นฤมล” ยืนยัน ไม่คิดทิ้ง พปชร. สัญญาจะอยู่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน พร้อมขอโทษ ป่วยกระทันหันเป็นเหตุอดร่วมเวทีปราศรัย”