“นฤมล” ยืนยัน ไม่คิดทิ้ง พปชร. สัญญาจะอยู่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน พร้อมขอโทษ ป่วยกระทันหันเป็นเหตุอดร่วมเวทีปราศรัย

24 มีนาคม 2566 เวลา 20.00 น. ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรรพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทรายว่า ตนต้องขอโทษแกนนำพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทุกคนด้วย ที่ไม่ได้ไปช่วยปราศรัย เนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น.ได้เกิดอาการปวดท้อง และท้องเสียอย่างหนัก จึงต้องเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์ และเพิ่งจะได้รับยามาทานเมื่อสักครู่นี้

โดย ตนได้แจ้งไปที่นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ก่อนเริ่มเวทีปราศรัยแล้วว่า เกิดอาการป่วยกระทันหัน

“ตอนนี้เกิดกระแสข่าวลือไปในทิศทางต่างๆ ซึ่งขอยืนยันว่า จะอยู่ช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงผู้สมัครทุกคนของพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อไป โดยจะไม่มีการย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ การเปิดเวทีปราศรัยย่อยอีกครั้งในวันที่ 31 มี.ค.นี้ จะไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน”

Written By
More from pp
BG จัดโครงการอิ่มรัก ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยผ่าน วิกฤติโควิด-19 
บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ BGและบริษัทในเครือร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ผ่านโครงการ “อิ่มรัก” โดยให้การสนับสนุนอาหารปรุงสุก
Read More
0 replies on ““นฤมล” ยืนยัน ไม่คิดทิ้ง พปชร. สัญญาจะอยู่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทุกคน พร้อมขอโทษ ป่วยกระทันหันเป็นเหตุอดร่วมเวทีปราศรัย”