พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสสู่ชุมชน ผ่านกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ประเดิมพื้นที่แรก ณ พีทีที สเตชั่น สาขาพิษณุโลก

พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสในการสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น ผ่านการจัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 มหกรรมการหาพื้นที่ทำธุรกิจในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เพื่อสร้างรายได้ให้ SME

โดยเปิดโอกาสให้คู่ค้า ผู้ประกอบการ SME แบรนด์สินค้าท้องถิ่น ผู้แทนจำหน่าย นักลงทุน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการ พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากพีทีที สเตชั่น เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และแผนการตลาดให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าในพีทีที สเตชั่น ต่อไป

ปัจจุบันมีสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จำนวนกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ จึงทำให้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR มองเห็นโอกาสในพัฒนาธุรกิจผ่านการยกระดับสินค้าและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ชุมชน อีกทั้งเป็นการใช้พื้นที่ในพีทีที สเตชั่น ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสร้างรายได้ให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ

โดยมีการเชื่อมโยงให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชนได้พบกับผู้บริโภคหรือผู้ซื้อ ตามแนวคิดการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ได้จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการจับมือร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน โดยปีนี้มีแผนจัดกิจกรรม PTT Station Business Matching ตลอดทั้งปี

เริ่มต้นที่จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงในภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจมาสามารถเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตควบคู่ไปกับพีทีที สเตชั่น และยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการ SME และแบรนด์สินค้าท้องถิ่น ให้สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

สำหรับงาน PTT Station Matching Day 2023 ประเดิมพื้นที่แรก ณ พีทีที สเตชั่น สาขาพิษณุโลก ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 ผู้ประกอบการเข้าร่วมหลากหลาย เช่น Kamu Tea, Ozawa Ramen, Hi Pork, ตำแตก, ปึงหงี่เชียง, ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด, ไก่ย่างห้าดาว, ลูกชิ้นทิพย์, วรารัตน์, Otteri, GMM Grammy, 71Export, Bata, Car Wash, Quick Wash, KBank และปังตอทอง เพื่อพัฒนาธุรกิจผ่านการยกระดับสินค้าที่มีเป้าหมายร่วมกันและสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจให้แก่ชุมชน นำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าในสถานีบริการพีทีที สเตชั่น ในอนาคต

โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.pttor.com, Facebook Page PTT Station หรือโทร. 1365 Contact Center

Written By
More from pp
ลุย กทม.แล้ว ! “อนุทิน” ลงพื้นที่ ชุมชนโรงปูน ช่วย “ประเดิมชัย” หาเสียง สโลแกน “พูดแล้วทำ” ทุกนโยบาย ไม่ได้มาเล่นๆ แต่พร้อมทำจริงแน่นอน
22 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ณ ลานชุมชนโรงปูน เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย...
Read More
0 replies on “พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสสู่ชุมชน ผ่านกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ประเดิมพื้นที่แรก ณ พีทีที สเตชั่น สาขาพิษณุโลก”