“พล.อ.ประวิตร” เปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ เตรียมพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวใกล้ กทม.ด้าน ประชาชนแห่ต้อนรับคึกคัก พร้อมอวยพรขอให้เป็นนายกฯ คนต่อไป

3 มีนาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมงและศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน

รวมไปถึงนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และส.ส.สมุทรปราการ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพลังประชารัฐ ได้แก่ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก น.ส.ภริม พูลเจริญ นายแสน บานแย้ม นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายต่อศักดิ์ อัศวเหม และนายวรพร อัศวเหม ให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

โดยพลเอกประวิตร กล่าวบนเวทีว่า มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม”พบปะ พี่น้อง ประชาชน” ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จังหวัด สมุทรปราการ” ในวันนี้ขอชื่นชม การดำเนินงานของทุกภาคส่วน ในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันทำให้จังหวัดสมุทรปราการสวยงาม น่าอยู่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ วัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิต ของชาวปากน้ำให้คงอยู่

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่า การพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้จะทำให้ทุกภาคส่วน เข้าใจถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาเยี่ยมชมตลาดแห่งนี้ที่จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ช่วยให้พี่น้องชาวสมุทรปราการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

ผมในนามของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอฝากพรรคพลังประชารัฐไว้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการทุกท่านด้วยนะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านกำนันผู้ใหญ่บ้านนายกเทศมนตรี นายก…ทั้งหลายแหล่ ขอบคุณครับ”พลเอกประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานมีประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก โดยพลเอกประวิตรได้ขึ้นรถกอล์ฟ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนอย่างอารมณ์ดี ซึ่งได้รับคำอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี และบางคนได้เข้าสวมกอดด้วย


Written By
More from pp
สธ.มอบอุปกรณ์การแพทย์พระราชทานในพระนามาภิไธยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ช่วยเหลือเด็กและคนพิการในพื้นที่จังหวัดระยอง
กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มอบอุปกรณ์รถเข็นและอุปกรณ์การแพทย์พระราชทาน ในพระนามาภิไธยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ช่วยเหลือคนพิการทางการเคลื่อนไหวในจังหวัดระยอง ประจำปี 2563
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” เปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ เตรียมพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวใกล้ กทม.ด้าน ประชาชนแห่ต้อนรับคึกคัก พร้อมอวยพรขอให้เป็นนายกฯ คนต่อไป”