ร้าน “โดนใจ” ใส่ใจ ใกล้บ้านคุณ จัดงาน โดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย จ. เชียงใหม่ พร้อมผลักดันร้านโชห่วยในชุมชนให้เป็น S-M-A-R-T โชห่วย

ร้าน “โดนใจ” ภายใต้การบริหารของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี นำโดย นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร “จัดงานโดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย” ภายใต้โครงการ ร้าน “โดนใจ” ใส่ใจ ใกล้บ้านคุณ ลงพื้นที่พบผู้ประกอบการอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาผลักดันร้านโชห่วยในชุมชนให้เป็น S-M-A-R-T โชห่วย ที่มีความทันสมัยในแบบฉบับร้านโดนใจ ด้วยการมีระบบ บริหารจัดการที่ดี พร้อมเติบโตแข็งแรงอย่างยั่งยืน ในระยะยาว

โดยมี นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมงาน และได้รับเกียรติจาก นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน ณ ห้องทองกาว 1-2 ชั้น 2 กรีนนิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

Written By
More from pp
พงษ์สิทธิ์ กับชีวิตบนเส้นทางกรรม?
หนังก็ไม่ค่อยจะมีให้กำกับ.. แล้วนี่.. “ต้อม-ยุทธเลิศ  สิปปภาค” ยังต้องขึ้นโรง-ขึ้นศาล จากการที่ถูกคุณปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรจอมบึง จ.ราชบุรี ในข้อหาหมิ่นประมาทศาลรัฐธรรมนูญ เข้าอีก ก็..ไม่รู้จะปลอบ-จะกล่าวอย่างไรดี ...
Read More
0 replies on “ร้าน “โดนใจ” ใส่ใจ ใกล้บ้านคุณ จัดงาน โดนใจ ออนทัวร์ ทั่วไทย จ. เชียงใหม่ พร้อมผลักดันร้านโชห่วยในชุมชนให้เป็น S-M-A-R-T โชห่วย”