เปิด 4 ผู้สมัคร #ไทยสร้างไทย ชนบ้านใหญ่ ปักธงระยอง ถึงเวลาปลดล็อกระยอง! ระเบิดศักยภาพการทำมาหากินให้ชาวระยอง

พรรคไทยสร้างไทย จัดการแถลงเปิดตัว 4 ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดระยอง ณ ที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย ลาดปลาเค้า 60

28 กุมภาพันธ์ 2566 ประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ในฐานะประธานกรรมการยุทธศาตร์บริหารพื้นที่ภาคตะวันออกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย ยินดีต้อนรับสู่บ้านหลังนี้ ซึ่งเป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นบ้านมีความเป็นประชาธิปไตย
ปัจจุบัน พื้นที่จังหวัดระยองมีส.ส.จำนวน 5 เขต ซึ่งในวันนี้จะเป็นการเปิดตัวผู้สมัคร 4 เขต เพราะอีก 1 เขตติดภาระกิจจึงไม่ได้มาในวันนี้ จึงยืนยันว่าพรรคไทยสร้างไทยจะส่งผู้สมัครส.ส.ระยองครบทั้ง 5 เขตอย่างแน่นอน

โดยผู้สมัครทั้ง 4 เขตประกอบด้วย

ดาบตำรวจศรศักดิ์ รากแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 1 เคยรับราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 จนถึงปัจจุบัน ในชุดมวลชนสัมพันธ์ และมีประสบการณ์ลงสู้ศึกเลือกตั้งปี พ.ศ. 2562 ในนามพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง

สริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 2 เคยเป็นนายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ดูแล ภาคการท่องเที่ยว สิ่งแวดล้อม และการแก้ไขปัญหา ที่ดินชุมชน รวมถึงกรณี คราบน้ำมันรั่วไหลเมื่อปี 2565 ทั้งยังมีประสบการณ์ การเป็นผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อนุกรรมการ การแก้ไขปัญหาห้องพัก โรงแรมขนาดเล็ก รวมถึงประสบการณ์ลงสู้ศึกเลือกตั้งปี พ.ศ. 2562 ในนามพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง

อำนาจ ศรีแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 4 และเคยได้รับความไว้วางใจด้วยคะแนนมาเป็น อันดับ 2 ในการลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อปี พ.ศ. 2562 แม้ไม่ได้รับตำแหน่งหรือเรียกชื่อนำหน้าว่า ส.ส. แต่ก็ไม่เคยขาดการลงไปดูแลรับใช้พี่น้องชาวระยอง

บันเลง ศรีสุทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยอง เขต 5 อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล 13 ปี อดีตผู้นำมวลชนในการเรียกร้องประชาธิปไตย ในครั้งนี้มวลชนที่ต้องการประชาธิปไตย เรียกร้องและสนับสนุนให้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคไทยสร้างไทย พรรคการเมืองที่มุ่งมั่นมอบประชาธิปไตยให้กับประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค กล่าวว่าไทยสร้างไทย “ขอชนบ้านใหญ่ปักธงระยอง” เพราะวันนี้ความขัดแย้งทางการเมือง แบ่งเป็น 2 ขั้ว 2 ฝ่าย มานานนับ 17 ปี แต่คนที่ยากลำบากที่สุดคือพี่น้องประชาชน เราจะปล่อยให้ประเทศวนลูปแบบนี้ต่อไปไม่ได้

เราต้องการสร้างประชาธิปไตยที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริงไม่ใช่เพื่อนักการเมือง ซึ่งวันนี้แม้ไทยสร้างไทย จะยังไม่มีส.ส.ในสภาแม้แต่คนเดียว แต่เรา “คิดเป็น ทำสำเร็จ” จึงได้นำร่างรัฐธรรมนูญ และกฎหมาย เข้าสู่สภาเรียบร้อยแล้ว เปรียบเสมือน รถที่จอดรอ ขาดเพียงคนขับ ซึ่งเป็น ส.ส. ของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเข้าไปทำให้กฎหมายผ่านสภา

พรรคไทยสร้างไทย เรามาเพื่อกำจัดความยากจน หนี้สิน และการคอรัปชันให้หมดไป คืนศักดิ์ศรีให้คนไทย “ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่” ปลดปล่อยพี่น้องชาวระยอง ระเบิดศักยภาพให้สามารถทำมาหากินได้อย่างสะดวก พรรคไทยสร้างไทย เป็นทางรอดให้กับประเทศ เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีกว่านี้ ให้กับลูกหลานของเรา

0 replies on “เปิด 4 ผู้สมัคร #ไทยสร้างไทย ชนบ้านใหญ่ ปักธงระยอง ถึงเวลาปลดล็อกระยอง! ระเบิดศักยภาพการทำมาหากินให้ชาวระยอง”