กับการกลับมา..ในรอบ 10 ปี !!! “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์

ที่สุดแห่งทศวรรษ! Smile Radio เตรียมพาย้อนวันวาน กลับไปในความทรงจำ กับ “ที่สุดของเพลงแจ้” คอนเสิร์ตศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์

“จากจุดเริ่มต้น…นักร้องยุคสตริงคอมโบ”

ที่สุด..ของศิลปินระดับตำนานยังอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงตลอดกาล แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ในฐานะนักร้องนำวงแกรนด์เอ็กซ์ ชื่อดังในอดีต ตั้งแต่ยุค ‘70-90 เป็นยุคทองของวงดนตรีแนวสตริงคอมโบ

ถือเป็นนักร้องคุณภาพที่มีน้ำเสียงหวานนุ่มละมุนและมีเอกลักษณ์ รับหน้าที่เป็นนักร้องนำคนที่ 2 ของวงแกรนด์เอ็กซ์ ในช่วงปี พ.ศ. 2523 กับผลงานอัลบั้มแรกด้วยยอดขายเทปคาสเซ็ทถึง 1,500,000 ตลับ นับเป็นสถิติสูงสุดพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยในยุคนั้น..

SOLO ARTIST กับอัลบั้มแรก “ฝันสีทอง” ในปี พ.ศ. 2529 มีเพลงฮิตหลายเพลง เช่น แสนรัก ,ฝันลำเอียง ,ดอกไม้ให้คุณ ด้วยพรสวรรค์ในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ทำลายสถิติยอดขายเทปทุกอัลบั้มเรื่อยมา ชุดของขวัญ , เทวดาเดินดิน และอัลบั้ม “ที่สุด..ของแจ้ อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่ไม่ธรรมดา รวมบทเพลงที่ประสบความสำเร็จ

โดยเฉพาะเพลง “ครั้งหนึ่งวันนี้” แจ้ ดนุพล เขียนเนื้อร้อง และทำนองเอง เป็นเพลงฮิตที่ยังคงได้รับความนิยม จากศิลปินรุ่นใหม่รวมไปถึงการอนุรักษ์เพลงลูกกรุง ,เพลงสุนทราภรณ์ ทำให้คนรุ่นใหม่ในยุคนั้นได้รู้จักบทเพลงอันทรงคุณค่าผ่านผลงานศิลปิน นักร้องที่ชื่อ “แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์”

“ที่สุด..ของแจ้ ดนุพล กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจ บนเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี”

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ปลุกกระแสเพลง แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ในปี 2023 เป็นความตั้งใจของพี่เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง และพี่ปิ๋ว วนิดา วรรณศิริกุล Chief Executive Officer Smile Radio FM98 ผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อมอบความสุข ความประทับใจให้กับแฟนเพลงของแจ้ ดนุพล

ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตทั้งที ต้องไม่ธรรมดา !!! คอนเสิร์ตแจ้ ดนุพล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว “ฝันสีทอง ตอน ยิ่งนาน ยิ่งรัก” พ.ศ. 2556 คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ แต่ในที่สุดได้ทำให้เกิดขึ้นแล้ว จัดโดย คลื่นวิทยุระดับตำนานขั้นเทพ “SMILE RADIO FM98” (สไมล์ เรดิโอ)

จะพาร่วมย้อนวันวานกลับไปในความทรงจำ ร่วมขับขานบทเพลงของพี่แจ้ให้หายคิดถึง ที่สุดของศิลปินแห่งยุคสมัย พบกับ..ก้อง สหรัถ ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,บอย พีชเมคเกอร์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ , เท่ง เถิดเทิง ,ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์

ที่สุด..ที่ไม่ธรรมดา !!! กับ 7 ศิลปินดารา-นักร้องคุณภาพ “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” ศิลปินที่คุณแสนรัก
วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท ซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3456

พิเศษ !!! สำหรับผู้ฟัง Smile Radio รับสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมดี ๆ ก่อนใครเพียงเพิ่มเพื่อน Smile Radio Line Official พิมพ์ @smileradio เพราะคุณคือ คนที่เรา…แสนรัก

Written By
More from pp
“ชัยวุฒิ” ผนึกกำลัง “ธรรมนัส” พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเมืองตาก มั่นใจ พปชร.กวาดเก้าอี้ยกจังหวัด ด้านผู้สมัคร เชื่อ ผลงาน “พล.อ.ประวิตร” เป็นที่ประจักษ์ ช่วยให้ได้ชัยชนะ
26 มีนาคม 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดตาก ช่วย นายประสงค์ นามเสถียร ว่าที่ผู้สมัคร...
Read More
0 replies on “กับการกลับมา..ในรอบ 10 ปี !!! “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์”