“หมอวรงค์” จรยุทธ์ ปลุกคนหนองคาย สู้ทุนผูกขาด-ล่าชื่อแก้ ม.112 เพิ่มความคุ้มครองสถาบันฯ มั่นใจได้ ส.ส.ผู้หญิงคนแรกของพรรค

21 กุมภาพันธ์ 2566 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดหนองคายเพื่อร่วมปราศรัย ขึ้นรถแห่ ชี้แจงนโยบายพรรค และแนะนำดร.กรรญดา ณ หนองคาย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี เขต 1 จังหวัดหนองคาย
นพ.วรงค์ กล่าวว่า มีความมั่นใจว่า ดร.กรรญดา จะเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของพรรค เพราะกระแสตอบรับของคนหนองคายดีขึ้นต่อเนื่อง ตอบรับนโยบายพรรคที่จับต้องได้ ยืนยันว่าไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่ประกาศนโยบายพลังงานด้วยการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาแก้ปัญหาราคาพลังงาน

วันใดที่ได้เข้าไปมีอำนาจจะรื้อระบบไฟฟ้าใหม่เพื่อทำให้ค่าไฟเหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ก๊าซหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท เมื่อใดที่พรรคไทยภักดีเข้าไปมีอำนาจ จะยึดกิจการดาวเทียมให้เป็นสมบัติประเทศ และทำให้ค่าอินเทอร์เน็ต เหลือเดือนละ 100 บาท

“เพราะเราไม่รับเงินจากทุนผูกขาดดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องฟังนายทุนผูกขาด เรามีหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ประชาชน ทุกสิ่งที่ไทยภักดีทำจึงเป็นไปเพื่อลดภาระค่าครองชีพของประชาชน เราจะให้ ค่าครองชีพถูกทั้งแผ่นดินและหากสำเร็จเราจะประกาศปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี” หัวหน้าพรรคไทยภักดีระบุ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ปัญหาของประเทศคือ ทุนผูกขาด นักการเมืองโกงและขายชาติ ไม่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์เลย แต่กลับมีพรรคการเมืองหนึ่งเคลื่อนไหวเพื่อแก้ไขหรือยกเลิก ม.112 ซึ่งเชื่อว่าประชาชนชาวหนองคายไม่เห็นด้วยแน่ จึงอยากเชิญชวนให้ร่วมลงชื่อเสนอแก้ไข ม.112 กับพรรคไทยภักดีเพิ่มความคุ้มครองสถาบันพระมหากษัตริย์

ดร.กรรญดา กล่าวว่า การตัดสินใจเป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค มาจากความศรัทธาแนวคิดและบทบาทของ นพ.วรงค์ ในการปกป้องสถาบันฯ และจากการลงพื้นที่แนะนำตัวและนำเสนอนโยบายพรรคกับประชาชนมาระยะหนึ่ง เสียงตอบรับทำให้มีความมั่นใจขึ้นในการเป็นตัวแทนคนหนองคาย ที่สำคัญเชื่อมั่นในพลังของผู้หญิงว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงจังหวัดหนองคายได้

Written By
More from pp
GULF ประกาศงบไตรมาส 1/2565 ทำ New High กำไรจากการดำเนินงานพุ่ง 36% YoY จากโรงไฟฟ้า IPP และส่วนแบ่งกำไรจาก INTUCH
GULF แจ้งผลประกอบการไตรมาส 1/2565 รับรู้กำไรจากการดำเนินงาน เท่ากับ 3,257 ล้านบาท โต 36% YoY และ 19% QoQ จากโรงไฟฟ้า GSRC หน่วยที่ 1 และหน่วยที่ 2 ผลประกอบการที่ดีขึ้นของโรงไฟฟ้าพลังงานลมในทะเล BKR2 และส่วนแบ่งกำไรจาก INTUCH
Read More
0 replies on ““หมอวรงค์” จรยุทธ์ ปลุกคนหนองคาย สู้ทุนผูกขาด-ล่าชื่อแก้ ม.112 เพิ่มความคุ้มครองสถาบันฯ มั่นใจได้ ส.ส.ผู้หญิงคนแรกของพรรค”