อุบล คึกคัก เสียงFCเชียร์สนั่น “นายกฯ อุ๊งอิ๊ง”

17 กุมภาพันธ์ 2566-เสียงเชียร์ของประชาชนกว่า 1,000 คน ที่มาต้อนรับ แพทองธาร ชินวัตร ปธ.คณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะ ทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินอุบลราชธานี พร้อมชูป้ายที่มีภาพแพทองธาร และมอบดอกไม้เป็นกำลังใจในการลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ในวันนี้

โดยมีเกรียง กัลป์ตินันท์ วรสิทธิ์ กัลป์ตินันท์ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย รอรับ

โดยในวันนี้เป็นการเปิดเวทีปราศรัย รวม 3 เวที ได้แก่ เวทีที่ 1 ที่วัดม่วงเดียด หลวงพ่อลี อ.ตระการพืชผล เวทีที่ 2 ที่โรงเรียนมัธยมเดชอุดม อ.เดชอุดม และเวทีที่ 3 เวทีปราศรัยใหญ่ที่ศาลากลางเก่า อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

โดยแพทองธาร ชินวัตร พร้อมคณะ ได้แก่ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ. ครอบครัวเพื่อไทย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย ร่วมเวทีปราศรัย

Written By
More from pp
นักเตะในตำนานจิ้งจอกสยาม “เวส มอร์แกน” ร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอลให้สถานศึกษา ชุมชนและเยาวชนไทยอย่างคึกคัก ภายใต้โครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย
คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้...
Read More
0 replies on “อุบล คึกคัก เสียงFCเชียร์สนั่น “นายกฯ อุ๊งอิ๊ง””