จับ-ไม่จับ..คำตอบสุดท้าย? – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

หมดโอกาสได้ดูหนัง “เพชรพระอุมา” แล้วล่ะ!

เห็นวันก่อน..ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ “คุณชายอดัม” ได้โพสต์.. “จากเหตุการณ์ที่มีคนแอบอ้างชื่อท่านพ่อผมในการข่มขู่คุกคามผู้อื่นเพื่อผลส่วนบางอย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น

ทางผมได้รับหลักฐานจากผู้ได้รับผลกระทบและได้ทำการชี้แจงไปแล้วว่าทางเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์แอบอ้างดังกล่าวนี้ด้วย

ทางผมและครอบครัวขอเรียนว่าท่านพ่อนั้นปัจจุบันหยุดทำงานและอาศัยพักผ่อนอยู่ที่บ้านและต้องทำการรักษาโดยการฟอกไตสองถึงสามครั้งต่อสัปดาห์

รวมถึงใช้เวลาในการรักษาสุขภาพร่างกาย ดังนั้นจึงไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับใครอีกในเรื่องการทำงานหรือเรื่องใดๆก็ตามครับ

ดังนั้น ใครก็ตามที่ใช้ชื่อครอบครัวของผมไม่ว่ากรณีใดๆก็ตามแต่ในอนาคต ทางผมจะขอใช้อำนาจทางกฎหมายในการจัดการเพื่อปกป้องครอบครัวผมนะครับ”

ครับ..ก็ให้คลายความสงสัย ว่าทำไม “ท่านมุ้ย” หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ถึงได้หายเงียบไปจากวงการหนัง ทั้งๆที่ได้ประกาศเอาไว้มั่นเหมาะ..

จบภารกิจหนังเรื่อง “ตำนานพระนเรศวรมหาราช” แล้ว จะเปิดกล้องถ่ายทำหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “เพชรพระอุมา” ต่อ!

และไม่ได้แค่พูด หากท่านมุ้ยได้ลงทุน-ลงแรงทำ “ซีจี” หนังให้เห็นแล้วด้วย แต่ก็ไม่ได้ลงมือถ่ายทำเสียที ซึ่งทำให้คิดไปว่าน่าจะติดขัดเรื่องงบประมาณในการสร้างเป็นแน่

แต่เมื่อคุณชายอดัม-ลูกชาย ได้ชี้แจงเหตุการณ์ที่คนแอบอ้างชื่อท่านพ่อในการข่มขู่คุกคามผู้อื่น ก็เลยทำให้รู้-เข้าใจ อ๋อ เพราะ “ท่านมุ้ย” ป่วยต้องฟอกไตสัปดาห์ละ 3 ครั้งนี้เอง..

ท่านถึงได้หายหน้า-หายตาไปจากวงการ และทำให้โปรเจ็กต์หนัง “เพชรพระอุมา” ต้องพลอยหยุดชะงักไปด้วย!

ก็..ขอให้ท่านมุ้ยหายป่วยไวๆ กลับมามีสุขภาพแข็งแรง เพื่อจะได้สานต่อเพชรพระอุมาให้โลดแล่นบนจอหนังสมความตั้งใจครับ!

สำหรับใครก็ตามที่คิดจะหาประโยชน์โพดผลจากชื่อท่านมุ้ย-ครอบครัว ก็ขอให้หยุดเสียเถอะ อย่าทำให้คนป่วย-คนชราต้องมัวหมองหรือเดือดร้อนโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยเลย

แต่หากไม่เชื่อ-ไม่ฟัง ไม่กลัวคำขู่คุณชายอดัม ก็สุดแท้..ตามใจ!

ส่วนนั่น คงไม่ได้จะ “ตามใจ” แต่การที่คนในพรรคเพื่อไทยยอมปล่อยให้คุณตู่-จตุพร พรหมพันธุ์ พูดมันปากอยู่ทุกวันโดยไม่ตอบโต้..

หนึ่ง..อาจเป็นเพราะมีคำสั่งจากคนแดนไกลให้นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว กับสอง..ขืนมีใครหน้าไหนออกมาต่อปาก-ต่อคำก็จะโดนสวนเหมือนคุณอดิศร คุณโด่ง อรรถชัย

หรือกระทั่งคุณสุนัยก็โดนตบหัวไปแล้วด้วยคำ..ขี้ขลาดตาขาว!

ฉะนั้น จะตามใจหรือไม่อย่างไร คุณตู่คู่หูทนายนกเขาก็เห็นจะต้องสาวไส้ เอ๊ยพูดถึงคุณทักษิณ-พรรคเพื่อไทยอยู่ต่อไป จนกว่าจะได้คำตอบจากปากชัดๆ..

“แค่ถามจับมือ ประวิตร-พปชร. ก็ไม่ตอบ แต่ไปตอบอย่างอื่น ซึ่งเป็นการหลอกกัน คำถามง่ายๆ จะจับมือประวิตรหรือไม่ก็บอกมาให้ชัด หรือจะบอกไม่จับ

และถ้าจับให้ประชาชนขับไล่ ง่ายๆ แบบนี้แต่ชัดเจน ก็ไม่มีเรื่องค้างคาใจกัน ดังนั้น ถ้าไม่ตอบคำถามนี้ ก่อนการเลือกตั้งจะถามแบบนี้ทุกวัน”

ไอ๊หย่า..ผมว่านายโทนี่ตอบแกเสียเถิดนะ “จับ-ไม่จับ” เพราะขืนตามใจ (ไม่กล้าขัด) ปล่อยให้คุณตู่ จตุพรถามแบบนี้อยู่ทุกวันๆ ไปจนถึงเลือกตั้ง ที่ฝันแลนด์สไลด์..

จะกลายเป็นฝันเปียกเอาได้นะ!

Written By
More from pp
“เพื่อไทย” ยกระดับรายได้คนวัยทำงานทั้งระบบ นโยบายเงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท
“พรรคเพื่อไทยจะยกระดับรายได้คนวัยทำงานทั้งระบบ ยกระดับคุณภาพชีวิตพนักงานเงินเดือน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมถึงนักศึกษาที่กำลังเข้าสู่ตลาดแรงงาน ด้วยนโยบายเงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาท”
Read More
0 replies on “จับ-ไม่จับ..คำตอบสุดท้าย? – สันต์ สะตอแมน”