“ศักดิ์สยาม” เดินสายผนึกเสียงชาวกาญจน์ฯ-ราชบุรี พร้อมดึง “ทวี-ปารีณา ไกรคุปต์” ร่วมปักหมุดธงน้ำเงินเมืองโอ่งมังกร

12 กุมภาพันธ์ 2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม แกนนำพรรค พร้อมสมาชิกพรรคลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรีและ จ.ราชบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทยจำนวน 3 คนใน 2 จังหวัด ซึ่งถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญของฝั่งตะวันตก โดยพรรคภูมิใจไทยหมายมั่นปั้นมือตอกเสาเข็มขยายฐานเสียงเพิ่มในการเลือกตั้งครั้งนี้

โดยจุดแรก ที่โรงเรียนท่าม่วงราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี นายศักดิ์สยาม ขึ้นเวทีแนะนำนายสมเกียรติ วอนเพียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 กาญจนบุรี พร้อมปราศรัยว่า หลังการเลือกตั้งหากพรรคภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล จะเสนอนโยบายพักหนี้ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติโควิดที่ผ่านมา เป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีดอกเบี้ย ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับประชาชนที่มาฟังปราศรัยเป็นจำนวนมาก

จากนั้น เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปที่สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด ต.หนองโพ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อแนะนำนายสีหเดช ไกรคุปต์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ราชบุรี โดยจุดนี้มีนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีและ ส.ส.หลายสมัย รวมถึง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ได้มาให้กำลังใจนายสีหเดชด้วย

นายศักดิ์สยามกล่าวว่า นอกจากการพักหนี้ วันนี้พรรคภูมิใจไทยจะเสนอนโยบายกองทุนเพื่อฟื้นฟูอาชีพให้กับพี่น้องคนไทยในประเทศ โดยใช้รูปแบบของ ธ.ก.ส. โดยให้สมาชิกกู้เงินระยะเวลา 3 ปี มีดอกเบี้ยเพียง 0.01% จึงขอให้พี่น้องราชบุรี ช่วยกันเลือก ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเข้าไปแก้ปัญหาปากท้อง ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้คนไทยทุกคน

“วันนี้เรายินดีที่คุณพ่อทวี เอ๋ปารีณา และก้องสีหเดช ไกรคุปต์ จะมาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย จึงต้องมาขออนุญาตเจ้าของอำนาจตัวจริงคือพี่น้องประชาชน ถ้าพี่น้องรักคุณพ่อทวี รักเอ๋ปรีณา รักก้องสีหเดช ต้องเลือกก้องสีหเดช พรรคภูมิใจไทย เป็นผู้แทนชาวโพธารามและชาวราชบุรี เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ” นายศักดิ์สยามกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายศักดิ์สยาม เดินทางไปที่จุดปราศรัยที่ 3 บริเวณวัดสนามไชยราษฎร์ศรัทธาธรรม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อมกับนายสรอรรถ เพื่อแนะนำนายบุญลือ ประเสริฐโสภา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายในการเดินสายหาเสียงใน จ.กาญจนบุรี และ จ.ราชบุรี ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา โดยนายศักดิ์สยาม กล่าวว่า พื้นที่นี้นายสรอรรถเคยทำผลงานไว้ด้วยเช่นกัน อีกทั้ง เขตไหนที่ตนมา นั่นคือเขตที่ต้องได้ และพร้อมสู้ทุกรูปแบบ

Written By
More from pp
กห. เร่งเพิ่มความสามารถการบริหารจัดการมาตรการกักควบคุมโรค รับคนไทยกลับจากตปท.ให้เร็วขึ้น
พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษก กห. เปิดเผยว่า เมื่อ  11 พ.ค. 63 : 09.00 พล.อ.ชัยชาญ...
Read More
0 replies on ““ศักดิ์สยาม” เดินสายผนึกเสียงชาวกาญจน์ฯ-ราชบุรี พร้อมดึง “ทวี-ปารีณา ไกรคุปต์” ร่วมปักหมุดธงน้ำเงินเมืองโอ่งมังกร”