นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมส่งมอบ

นิสสัน ประเทศไทย ฉลองการเริ่มผลิตเครื่องยนต์ เทอร์โบ 1.0 ลิตร ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เป็นประเทศแรก พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าครั้งแรกในประเทศไทย

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิสสัน ประเทศไทย มีพนักงานมากกว่า 5,000 คน สำหรับการผลิตนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบสนองมาตรฐานการผลิตระดับโลก โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยพร้อมด้วยการสนับสนุนจากผู้จำหน่าย และผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศไทยของเรา ที่พร้อมจะช่วยสร้างความมั่นใจและนำความสำเร็จของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ สู่การแข่งขันในตลาดรถยนต์กลุ่มรถยนต์ ซิตี้ คาร์ นิสสัน เริ่มผลิตรถยนต์คุณภาพสูงมาตรฐานโลกในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 และส่งออกรถยนต์มากกว่า 1.1 ล้านคันไปยัง 116 ประเทศทั่วโลก การผลิตรถยนต์ ซิตี้ คาร์ ยอดนิยมนี้จะใช้เทคโนโลยีการผลิตและกระบวนการประกันคุณภาพเช่นเดียวกับรถยนต์ที่ส่งออกไปญี่ปุ่น

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี เพื่อมอบความปลอดภัยในการควบคุมและการแทรกแซง ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง เทคโนโลยีนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญในวิสัยทัศน์ระดับโลกของนิสสันเกี่ยวกับวิธีขับขี่ พลังที่ใช้ขับเคลื่อน และการบูรณาการยานยนต์ให้เข้ากับสังคม

นอกจากนี้ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบภายในที่กว้างขวางที่สุดในตลาดไทย มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตรใหม่ มอบกำลังที่เพิ่มขึ้นและประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น อีกทั้งมีดีไซน์ที่ทันสมัย ภายในสะดวกสบาย และกว้างขวาง เพื่อตอบสนองลูกค้าชาวไทย โดยเฉพาะครอบครัวขนาดเล็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล ในฐานะผู้บริโภคหลักของรถยนต์ในเมือง

0 replies on “นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ พร้อมส่งมอบ”