“ไทยสร้างไทย” คึกคัก เปิดตัว 6 ผู้สมัคร กทม. ประกาศเปลี่ยน กทม. เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครทางเศรษฐกิจ มั่นใจปักธง กทม.ได้แน่!

1 กุมภาพันธ์ 2566-พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ,น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค, สุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค, พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค, สุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ ภาค กทม. และน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.สำนักงานปราบโกง
แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคไทยสร้างไทยเพิ่มอีก 6 คนประกอบด้วย

1. ดร.ธวัชชัย ปิยนนทยา อดีตประธานสภา กทม. ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตสาธร เขต 2

2. นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตดินแดง เขต 5

3. นายสุวงศ์ จินตรักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง เขต 8

4. ว่าที่ร.ต.หญิง นุชนาฎ หุ่นอยู่ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดกระบัง เขต 18

5. นางนิธิสนี กลิ่นพันธหรัญ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตภาษีเจริญ-บางกอกใหญ่ เขต 22

6. ดร.อมรศักดิ์ สินเหลือ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ เขต 24

สุธา ชันแสง เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในกทม. เพราะก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวมาแล้ว 17 คน และวันนี้เปิดตัวเพิ่มอีก 6 คน ซึ่งทุกคนเป็นคนที่มีดีเอ็นเอตรงกับพรรค เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ มุ่งมั่นที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนคนกรุงเทพมหานคร

โดยหลายคนมีประสบการณ์ทางการเมือง รวมถึงมีประสบการณ์ในภาคธุรกิจ และหลายคนคลุกคลีกับพี่น้องในพื้นที่ พี่น้องในชุมชน ที่ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้ง เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกของพี่น้อง กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นก้าวย่างสำคัญ ที่พรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดแขนโอบรับคนมีคุณภาพทั้ง 6 เขต กทม. ที่จะเข้าเสริมแกร่งทัพ ให้กับพรรคไทยสร้างไทย

ไทยสร้างไทย เราเอาจริงในกรุงเทพฯ พรรคเราได้ผู้มีประสบการณ์ ที่ได้รับใช้พี่น้องประชาชนมาอย่างยาวนาน และคนรุ่นใหม่ ที่มีไฟกล้าลุยเข้าแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน

ด้วยทีมที่มีความเข้มแข็ง และแข็งแกร่งของพรรคไทยสร้างไทย เราจะสร้างกรุงเทพ ให้เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครแห่งเศรษฐกิจ และมหานครแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี

น.ต.ศิธา ทิวารี กล่าวว่าการก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย เรามีอุดมการณ์ชัดเจน โดยยึดหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีประชาชนเป็นที่ตั้ง พรรคได้รวบรวมคนทุกรุ่นทุกกลุ่มที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาทำงานร่วมกัน จึงมั่นใจว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนได้

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย เป็นบ้านที่อบอุ่น และมีบุคคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมทำงาน เพื่อมุ่งมั่นที่จะช่วยพลักดันเศรษฐกิจ จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ กล่าวว่าพรรคมีเป้าหมาย ในการสร้างประชาธิปไตย โดยเฉพาะความตั้งใจในการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นรัฐธรรมนูญของประชาชนอย่างแท้จริง, ทำให้คนไทยกินดีอยู่ดีตั้งแต่เกิดจนแก่, และปราบการคอร์รัปชัน

ขณะที่ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมในพื้นที่ กทม.เป็นอย่างมาก จึงมั่นใจว่าจะสามารถปักธงในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ไม่ต่ำกว่า 20 เขต

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย เตรียมเปิดว่าที่ผู้สมัครส.ส.อย่างต่อเนื่อง โดยในวันพรุ่งนี้ จะเปิดว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดหนองบัวลำภูทั้ง 3 เขต

0 replies on ““ไทยสร้างไทย” คึกคัก เปิดตัว 6 ผู้สมัคร กทม. ประกาศเปลี่ยน กทม. เป็นมหานครแห่งความสุข มหานครทางเศรษฐกิจ มั่นใจปักธง กทม.ได้แน่!”