“อนุทิน” ตอบชัดไปอังกฤษ ไม่เคยพบ “ทักษิณ”

31 มกราคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวลือ เรื่องนายอนุทิน ได้พบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ประเทศอังกฤษ ว่า

“ไม่เคยเจอนะ ผมไปยุโรปนี่ผมไปกับปลัดกระทรวงสาธารณสุข ท่านเลขา สปสช. และท่านเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงลอนดอน ท่านเอกอัคราชทูตไทย ท่านน่ารักมาก ผมจะทำ หนังสือไปถึงท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศด้วยซ้ำ ขอบคุณที่ท่านทูตใส่ใจ ไปร่วมประชุมกับผมทุกนัด ถือว่าเป็นสปีริตที่ดีมาก การที่เราไปประชุมพร้อมท่านเอกอัคราชทูตฯ ทำให้ฝ่ายที่หารือด้วยเกิดเความมั่นใจ ในฐานะที่เราก็เป็นตัวแทนของประเทศไทย การหารือจึงสัมฤทธิ์ผล”

เมื่อถามต่อถึงกรณี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้พูดคุยกับหลายพรรคการเมือง เพื่อเตรียมตัวเป็นผู้จัดการรัฐบาลนั้น นายอนุทิน ตอบว่า ปัจจุบัน ท่านก็ทำหน้าที่นั้นอยู่ ทุกคนเคารพท่าน

เมื่อถามย้ำว่า หน้าที่รวมถึงหลังการเลือกตั้งด้วยหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า หลังการเลือกตั้ง ก็ต้องดูคะแนน ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค หนุนทีมจัดจุดตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในกทม. ให้บริการเบ็ดเสร็จครบวงจรที่จุดเดียว
กรมควบคุมโรค สนับสนุนทีมปฏิบัติควบคุมโรคโควิด 19 ในพื้นที่ กทม. ร่วมโครงการลมหายใจเดียวกัน ของ ปตท. และรพ.ปิยะเวท เพื่อนำเข้าสู่ระบบการดูแลอย่างทันท่วงที โดยจัดจุดตรวจคัดกรองโควิด 19...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ตอบชัดไปอังกฤษ ไม่เคยพบ “ทักษิณ””