“ไทยสร้างไทย” จัดสัมมนาภาคเหนือ ปลุกพลังคว้าชัยเลือกตั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ สร้างพลังอำนาจ และปลดปล่อยการทำมาหากินให้ประชาชน”

พรรคไทยสร้างไทย จัดสัมมนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พร้อมคณะผู้บริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือร่วมประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง เพื่อส่งต่อประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลาน ที่โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด จังหวัดเชียงใหม่
คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวกับผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือว่า ทุกคน ต้องสร้างความรักความศรัทธากับประชาชน เพื่อให้ประชาชนมั่นใจว่า เลือก #ไทยสร้างไทย ประเทศไทยจะเปลี่ยนแปลง เราจะสร้างประเทศที่ดีกว่านี้เพื่อคนรุ่ต่อไป ต้องให้ประชาชนเข้าใจนโยบายของเรา

อย่างเช่น นโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท ซึ่งเราเสนอเป็นกฎหมายไปรอไว้ในสภาแล้ว เหมือนรถไปจอดรอแล้ว เหลือแค่คนขับ คือพวกท่านทุกคน ที่จะเข้าสภาไปยกมือโหวตให้กฎหมายบำนาญประชาชน

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทย ได้เสนอกฎหมายเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎรไปแล้ว 4 ฉบับ ได้แก่ ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ให้อำนาจประชาชนเลือกตั้ง ส.ส.ร. มายกร่างกฎหมาย, ร่าง พ.ร.บ.บำนาญประชาชน, ร่าง พ.ร.บ. จะแขวนหรือพักใช้กฎหมายหรือใบอุมันติด ใบอนุญาตที่เป็นอุปสรรคในการทำมาหากิน กว่า 1,300 ฉบับ ไว้ชั่วคราว 3-5 ปี, ให้เหลือไม่เกิน 200 ฉบับเฉพาะที่จำเป็น ที่เกี่ยวกับความมั่นคงปลอดภัยต่างๆ ซึ่งร่างกฎหมายทั้งหมดอยู่ในการพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎรแล้วแม้พรรคไทยสร้างไทยจะยังไม่มีส.ส.แม้แต่คนเดียวก็ตาม

พันธกิจของพรรค คือ “การดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่” ผ่านนโยบาย 3 สร้าง คือ สร้างพลังอำนาจให้พี่น้องประชาชน ผ่านการแก้หนี้ เติมทุน สร้างรายได้ ผ่านพื้นฐานทางเศรษฐกิจของไทย เช่น ด้านเกษตร อาหาร ท่องเที่ยว และสุขภาพ, ฐานเทคโนโลยี, และฐานเศรษฐกิจโลกใหม่ เช่น เปลี่ยนเงื่อนไขการลงทุน BOI, ปรับตัวชี้วัด, เขตเศรษฐกิจพิเศษการท่องเที่ยว, และเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมเป็นรายได้ สร้างโอกาสและความสุข ด้วยนโยบายบำนาญประชาชน, 30 บาทพลัส, นโยบายเรียนฟรีถึงป.ตรี, และหวยบำเหน็จ

Written By
More from pp
“จุรินทร์-องอาจ” ผนึกกำลัง ส.ข.ประชาธิปัตย์ ลุย พื้นที่ กทม. มั่นใจเที่ยวหน้าประชาธิปัตย์กรุงเทพคัมแบ็ค
26 สิงหาคม 2565-นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้เชิญ อดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) พรรคประชาธิปัตย์...
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” จัดสัมมนาภาคเหนือ ปลุกพลังคว้าชัยเลือกตั้ง 17 จังหวัดภาคเหนือ สร้างพลังอำนาจ และปลดปล่อยการทำมาหากินให้ประชาชน””