คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ ส่งมอบความสุขทั่วไทยอีกครั้ง แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก รับวันเด็กแห่งชาติปี 2566

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ร่วมกระจายความสุขให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศอีกครั้งเตรียมขนทัพลูกฟุตบอลมาตรฐานระดับสากล!!! กว่า 100,000 ลูก มอบถึงมือน้อง ๆ ในพื้นที่ 11 แห่ง ทั่วประเทศ เป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566

เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยมีสุขภาพที่แข็งแรงจากการออกกำลังงกาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแข่งขัน Thai Power Challenge เดาะฟุตบอลลุ้นรับของรางวัล อีกด้วย

โดยน้อง ๆ สามารถรับลูกฟุตบอลได้คนละ 1 ลูก ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 8.00 -16.00 น. หรือจนกว่าลูกฟุตบอลจะหมด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook King Power Thai Power พลังคนไทย โดยสามารถรับลูกฟุตบอลได้ตามสถานที่ ดังนี้

Written By
More from pp
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และ สุขุมวิท-เอกมัย เปิดให้ “ดูหนังข้ามปี โชคดีข้ามคืน” ดูหนังส่งท้ายปีเก่าในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รอบเวลาตั้งแต่ 22.30 น. เพียง 23 บาท หลังหนังจบ…ฟรี! ปาร์ตี้ของว่าง พร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่
​เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย เปิดให้ “ดูหนังข้ามปี โชคดีข้ามคืน” ชวนลูกค้าตัวตึงคนรักหนังมาร่วมดูหนังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2023...
Read More
0 replies on “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ ส่งมอบความสุขทั่วไทยอีกครั้ง แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก รับวันเด็กแห่งชาติปี 2566”