“แรมโบ้” ยืนยัน ไม่มีความขัดแย้ง “พีระพันธุ์” หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ปมดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ไม่เคยต่อรองตำแหน่ง มีแต่ความตั้งใจเข้ามาช่วยงานให้พรรคเติบโตมั่นคงและให้พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีกสมัย

30 ธันวาคม 2565-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือคนในพรรคในเรื่องของการดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ตามที่มีกระแสข่าว รวมถึงไม่มีการต่อรองตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น
นายเสกสกล ยังระบุว่าตนเองยินดีที่จะทำงานการเมืองร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ว่าจะมีตำแหน่งใดๆหรือไม่ เพราะส่วนตัวมีความตั้งใจอยู่แล้วที่อยากจะเข้ามาช่วยงานพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และสนับสนุนให้ได้เป็นนายกฯอีกครั้ง อีกทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติยังถือว่าเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์เดียวกันคือ ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ส่วนการเข้าสมัครสมาชิกพรรค ตนเองจะเป็นผู้ที่นำนายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ เข้ามาสมัคร

สมาชิกพรรคหลังปีใหม่อย่างแน่นอน แต่ที่ยังไม่เข้าสมัครตอนนี้เพราะเพิ่งลาออกจากหัวหน้า และสมาชิกพรรคเทิดไท

“ตนเองยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกับนายพีระพันธุ์ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือคนในพรรคอย่างแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันถึงการทำงานในพรรค ให้พรรคเติบโต ส่วนจะมอบภารกิจให้ตนเองไปช่วยงานด้านใดก็อยู่ที่หัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรค โดยไม่เคยมีการไปพูดต่อรองตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น ”

เป้าหมายภารกิจสำคัญและความตั้งใจของผมคือการทำหน้าที่ในการช่วยให้พรรครวมไทยเติบโตเข้มแข็งให้พรรคเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคงและที่พึ่งพาของพี่น้องประชาชนคนไทย

เป็นพรรคการเมืองที่ทำให้ประชาชนมีความหวังไว้เนื้อใจเชื่อใจอยู่คู่กับประชาชนตลอดไปและสำคัญที่สุดต้องชูนโยบายและผลงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาให้ประชาชนรับรู้รับทราบและรวมพลังช่วยกันสนับสนุนให้ท่านกลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งหนึ่ง

ดังนั้น พวกเราจึงไม่เวลาที่จะมาสร้างความขัดแย้งใดๆในพรรคทั้งสิ้นมีแต่จะต้องทุ่มเทเสียสละเพื่อขับเคลื่อนพรรคฯเติบโตและเดินไปข้างหน้าเพื่อชัยชนะของประชาชน และกลับมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลต่อไปครับ” นายเสกสกล กล่าว

Written By
More from pp
ราเมศ เผย เตรียมยื่น กกต. หยุดสอบ คดีหุ้นสื่อ ส.ส. เหตุศาล รธน. วินิจฉัยเป็นบรรทัดฐานแล้ว
14 พ.ย. 2563 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะหัวหน้าทีมทนายความต่อสู้คดีหุ้นสื่อ ส.ส. กล่าวถึงคดีหุ้นสื่อที่อยู่ในชั้น กกต. ว่า
Read More
0 replies on ““แรมโบ้” ยืนยัน ไม่มีความขัดแย้ง “พีระพันธุ์” หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ปมดูแลพื้นที่ภาคอีสาน ไม่เคยต่อรองตำแหน่ง มีแต่ความตั้งใจเข้ามาช่วยงานให้พรรคเติบโตมั่นคงและให้พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกฯ อีกสมัย”