ไปรษณีย์ไทย X SCGP เปลี่ยนกล่องพัสดุจากแคมเปญไปรษณีย์ reBOX สู่ตู้วางหนังสือ ส่งเป็นของขวัญให้น้องๆ รร.ตชด. ทั่วไทย

คุณรัฐพล ภักดีภูมิ ประธานกรรมการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คุณภุชพงค์ โนดไธสง  กรรมการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP และ 40 หน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐ เอกชน สื่อมวลชน และประชาชน

ส่งมอบหนังสือและตู้วางหนังสือ จากการดำเนินงานแคมเปญไปรษณีย์ reBOX ปีที่ 3 ภายใต้แนวคิด “reBOX to School” มอบเป็นของขวัญให้กับน้องๆ นักเรียนในระดับชั้นอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

โดยมีพล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นผู้รับมอบและส่งต่อให้โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวมีเป้าหมายให้นักเรียนโรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนทั่วประเทศ ได้มีหนังสือและตู้วางหนังสือใหม่ในห้องสมุด และถือเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

Written By
More from pp
Social addiction โรคติดสื่อสังคมออนไลน์ เสี่ยงก่อภาวะซึมเศร้า
โดย ร.อ.หญิง พญ.กานติ์ชนิต ผลประไพ จิตแพทย์ โรงพยาบาลพระรามเก้า ในปัจจุบันเทคโนโลยี เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ในบางครั้งสมาร์ทโฟเปรียบเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์เลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เพราะ สมาร์ทโฟนสามารถทำให้เราเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ...
Read More
0 replies on “ไปรษณีย์ไทย X SCGP เปลี่ยนกล่องพัสดุจากแคมเปญไปรษณีย์ reBOX สู่ตู้วางหนังสือ ส่งเป็นของขวัญให้น้องๆ รร.ตชด. ทั่วไทย”