“จงอางผยอง” จัดหนัก เสริมทัพปึ๊ก เตรียมทีมสู่ศึกไทยลีก 2

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมทัพแบบจัดหนัก พร้อมลุยศึก ไทยลีก 2 ก่อนจัดกิจกรรมเปิดตัวสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2020 (Khonkaen United Season Grand Openning 2020) ในงาน “Our City Our Club บ้านของเรา ทีมของเรา” ณ ตลาด 62 บล็อกมาร์เก็ต ขอนแก่น เมื่อวันก่อน

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา ขอนแก่น ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ ไทยลีก 3 มาครองได้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ตอนนี้ทางสโมสรฯ ก็ได้เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020 อย่างต่อเนื่อง โดยมี ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือชาวญี่ปุ่น รับหน้าที่หัวหน้าโค้ช พร้อมด้วยแข้งหลักของไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น ธนา ชะนะบุตร, ดัลลาส ฟิลิปเป้ ฯลฯ

นอกจากนั้นแล้ว ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา “จงอางผยอง” ยังได้เสริมทัพครั้งใหญ่ เข้ามาเสริมทัพ เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020 ซึ่งเราตั้งเป้าในครึ่งฤดูกาลแรกว่า จะพยายามเกาะอยู่ในกลุ่มบนของตารางให้ได้ อยากให้ชาวขอนแก่นและแฟนคลับทีมฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ดช่วยเชียร์

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกในฤดูกาล 2020 ของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนาม อบจ.ขอนแก่น ก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนๆ ชาว “จงอางผยอง” เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจนักเตะของเรากันด้วย

Written By
More from pp
“ดีอีเอส” เร่งยกระดับไซเบอร์ซิเคียวริตี้ หลังพบแฮกเกอร์โจมตีเว็บไซต์ราชการกว่า 30 ล้าน URL
17 กุมภาพันธ์ 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) กล่าวถึง ผลการประชุมคณะกรรมการไซเบอร์ซีคิวริตี้ พบในช่วงปีที่ผ่านมามีปัญหาภัยคุกคามทางไซเบอร์ เกิดขึ้นกับหน่วยงานในประเทศไทยกว่า 500...
Read More
0 replies on ““จงอางผยอง” จัดหนัก เสริมทัพปึ๊ก เตรียมทีมสู่ศึกไทยลีก 2”