บิ๊ก แบด วูล์พ บุ๊ค เฟสติวัล สานต่อภารกิจส่งต่อความสุขการอ่านหนังสือ ภายใต้โครงการ The Red Readerhood

เทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “บิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานที่ทุกคนรอคอย และในปีนี้ทางผู้จัดงานและอิมแพ็ค เมืองทองธานี นำหนังสือจากสำนักพิมพ์ไทยจากกลุ่มสมาชิกไทย บุ๊ค ยูไนเต็ด และต่างประเทศจำนวนกว่า 1 ล้านเล่ม มาให้เลือกช้อปในราคาพิเศษ มีส่วนลดสูงสุดกว่า 95%

และนอกจากนี้ เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf ยังได้เปิดตัวหนังสือใหม่ของ David Young ผู้เขียน FILTHY APPETITES เป็นครั้งแรกและการมอบลายเซ็นให้กับแฟนคลับที่มารอชมนักเขียนในดวงใจ ตามด้วยการพบปะกับ รองศาสตราจารย์ ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ และ ดร.วาสนา วงศ์สุรวัฒน์ ขึ้นร่วมเสวนา “หนังสือเกี่ยวกับจีน ที่ตีพิมพ์ในประเทศไทย” ในงาน “บิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตลอดงาน

นอกจากนี้ ภายในงานได้จัดกิจกรรม ภายใต้โครงการ The Red Readerhood เป็นโครงการ CSR ของ Big Bad Wolf Books เพื่อตอบแทนชุมชนด้วยการทำงานร่วมกับองค์กรท้องถิ่นและบริจาคหนังสือ เพื่อสานต่อภารกิจในการเผยแพร่ความสุขในการอ่านและสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น Red Readerhood มีความภูมิใจที่ได้บริจาคหนังสือให้กับห้องสมุดกรุงเทพมหานคร

รวมถึงโครงการห้องสมุดบ้านหนังสือ Big Bad Wolf Books และ Plan for Kids ร่วมกันบริจาคหนังสือภาษาอังกฤษ 1,000 เล่มและภาษาไทย 1,000 เล่ม รวมจำนวน 2000 เล่ม มอบให้แก่ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ขณะเยี่ยมชมเทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book Festival

ผู้จัดงานเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะช่วยส่งเสริมให้เกิดวัฒนธรรมการอ่านหนังสือของสังคมไทยมากขึ้น และเป็นสิ่งดีที่งานหนังสือระดับโลกได้ทำประโยชน์แก่ประเทศไทยในการร่วมสร้างสังคมการอ่านที่ดี

ใครที่อยากรู้ว่าท่านผู้ว่าชอบอ่านหนังสือเล่มไหน ต้องแวะมาที่งานบิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที 18 ธันวาคม 2565 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

Written By
More from pp
สรรพสามิต เสนอคลังเก็บภาษีบุหรี่ใหม่ แพงขึ้น 6-8 บาทต่อซอง เตรียมเข้า ครม.
นายลวรณ แสงสนิท อธิบดีกมสรรพสามิต กล่าวว่า ได้เสนอแนวทางการปรับโครงสร้างภาษีบุหรี่ใหม่ให้ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.การคลังพิจารณา หลังจากนี้ คาดว่านายอาคมว่าจะนำเรื่องการปรับโครงสร้างภาษีบุหรี่ใหม่เสนอให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาเห็นชอบภายในเดือนนี้...
Read More
0 replies on “บิ๊ก แบด วูล์พ บุ๊ค เฟสติวัล สานต่อภารกิจส่งต่อความสุขการอ่านหนังสือ ภายใต้โครงการ The Red Readerhood”