ภราดร เผย เตรียมเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย 16 ธ.ค.นี้ หลังรีโนเวทใหม่ทั้งหมด พร้อมเปิดตัวผู้ย้ายเข้าร่วมงานทางการเมือง จำนวนหนึ่ง

ภราดร เผย เตรียมเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย 16 ธ.ค.นี้ หลังรีโนเวทใหม่ทั้งหมด พร้อมเปิดตัวผู้ย้ายเข้าร่วมงานทางการเมือง จำนวนหนึ่ง จากนั้นมีประชุม ส.ส.และผู้สมัคร ถ่ายภาพหมู่หน้าที่ทำการพรรค พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้ง ’66 ทั้งผู้สมัคร – ผลงาน – นโยบายหาเสียง

นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 16 ธันวาคม 2565 จะมีการเปิดตัวที่ทำการพรรคที่ได้มีการปรับปรุงใหม่แล้วเสร็จ ซึ่งจะมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เข้าร่วมงาน จำนวนกว่า 300 คน

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ในวันเปิดที่ทำการพรรค จะมี ส.ส.ที่จะเข้ามาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับพรรคภูมิใจไทยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งการจัดประชุม ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร พร้อมกันเป็นครั้งแรก ในที่ทำการพรรคที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยจะมีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน 300 กว่าคน บริเวณลานด้านหน้าพรรค

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมขั้นสูงสุด ในการเตรียมตัวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทย มีทั้งนโยบาย พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, เพิ่มค่าตอบแทน อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกัน, เกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน,

รถเมล์ไฟฟ้า ลด PM 2.5 ค่าโดยสารเริ่มต้น 10 บาท สูงสุด 40 บาท ทุกเที่ยว ทุกสายตลอดวัน, ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด, เครื่องฉายรังสี ฟรีทุกจังหวัดรักษามะเร็ง ศูนย์ฟอกไตฟรี ทุกอำเภอ

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา จะเห็นว่า ผลงานของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ประจักษ์หลายเรื่อง ทั้งเรื่องกัญชาเสรี เพื่อการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ, การแบน 3 สารเคมีพิษภาคเกษตร, ค่าโง่โฮปเวล์, ฟอกไตฟรี, 30 บาทรักษาทุกที่, ผ้าอ้อมฟรี วันละ 3 ผืน คนป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ, แก้ปัญหาโควิด จนได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ, แอพพลิเคชั่นเรียกรถถูกกฎหมาย, MR-MAPโครงข่ายด้านคมนาคม ให้เกิดความสะดวก สบาย ปลอดภัย รวดเร็ว โครงการสะพานข้ามทะเลสาบสงขลา, โครงการสะพานข้ามเกาะลันตา, พลิกฟื้นการท่องเที่ยว ภูเก็ตแซนบ๊อกซ์ เป็นต้น

Written By
More from pp
“ส.ส.อัฏฐพล” กาญจนบุรี เขต 5 พปชร. ลงพื้นที่ไทรโยค จัดสัมมนา “ยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น” พร้อมรับฟังข้อร้องเรียนยืนยันจะนำปัญหาไปแก้ไขต่อไป และยังได้มอบข้าวสารแก่เพื่อแบ่งเบาภาระปชช.
นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส. กาญจนบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ...
Read More
0 replies on “ภราดร เผย เตรียมเปิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทย 16 ธ.ค.นี้ หลังรีโนเวทใหม่ทั้งหมด พร้อมเปิดตัวผู้ย้ายเข้าร่วมงานทางการเมือง จำนวนหนึ่ง”