จากวันแรก…ถึงวันสุดท้าย ‘CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19’ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แทนคำขอบคุณฮีโร่ชุดขาว 

www.plewseengern.com

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง กระทรวงสาธารณสุข ส่งอาหารจากใจแทนคำขอบคุณนักรบชุดขาวและจิตอาสา ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันที่สถานการณ์โควิดคลี่คลาย พร้อมร่วมเดินหน้าประเทศไทยอย่างยั่งยืน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์บริการวัคซีนโควิด-19 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หลังสถานการณ์ดีขึ้น ประชาชนได้รับวัคซีนครอบคลุมเพียงพอ

ในการนี้ ซีพีเอฟ ร่วมมอบอาหารคุณภาพพร้อมทาน อย่าง CP Magic Chef โบโลน่าหั่นเต๋า ไข่ต้มซีพี ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อแทนคำขอบคุณทีมแพทย์ จิตอาสา หน่วยงานและองค์กร ภาคประชาชนต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนภารกิจตลอดมา โดยมี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ และ พญ.มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนังและผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เข้าร่วม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า ในนามของรัฐบาล ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานให้บริการประชาชนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อแห่งนี้ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการด้านการแพทย์ การเป็นจิตอาสา อาหารการกิน และการดำเนินงานในด้านต่างๆ เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ราบรื่น ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในโอกาสต่อไป เพื่อให้ประชาชนแข็งแรง เศรษฐกิจแข็งแรง และประเทศไทยแข็งแรง

ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัทฯ ในเครือซีพี และพันธมิตร ส่งอาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เสริมทัพบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ จิตอาสา และประชาชน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ซึ่งเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 พิธีเปิดอย่างเป็นทางการจนถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมสร้างภูมิต้านทานหมู่ให้กับประเทศไทย และลดความแออัดในการเข้าใช้บริการฉีดวัคซีนในสถานพยาบาล จวบจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 477 วัน ให้บริการประชาชนไปแล้วกว่า 3.5 ล้านคน รวมมากกว่า 6.5 ล้านโด๊ส

วิกฤตจากวันแรก…จนถึงวันนี้ เป็นเวลามากกว่า 3 ปี ที่ซีพีเอฟร่วมเคียงข้างคนไทยเสมอมา ผ่านอาหารคุณภาพจากใจหลายล้านแพ็ค และน้ำดื่มหลายล้านขวด ครอบคลุมโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง แรงงานต่างชาติ ผู้ยากไร้ในชุมชนแออัด ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงาน มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพื่อบรรเทาความเหน็ดเหนื่อยและตอบแทนความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ และจิตอาสาจากภารกิจต่างๆ เพื่อช่วยให้ไทยฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว และพร้อมที่จะเดินหน้าอย่างมั่นคงยั่งยืนต่อไป

ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขจะเปิดให้ประชาชนที่ประสงค์จะรับวัคซีนโควิด-19 เข็มกระตุ้น รับบริการได้ตามความสมัครใจที่สถานพยาบาลใกล้บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย



Written By
More from pp
บอย โกสิยพงษ์ เปิดใจหลังปล่อยเพลง หัวใจผูกกัน เวอร์ชั่น Happiness is All Around เชิญชวนร่วมชมมิวสิควิดีโอ กดไลค์และแชร์ รับสิทธิพิเศษจาก CP LAND
24 กุมภาพันธ์ 2566 –บอย โกสิยพงษ์  นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เปิดใจหลังร่วมมือกับ CP LAND ซึ่งได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง...
Read More
0 replies on “จากวันแรก…ถึงวันสุดท้าย ‘CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19’ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แทนคำขอบคุณฮีโร่ชุดขาว ”