“กัญจนา-วราวุธ” นำทีมเปิดตัว “ตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ” ชิง ส.ส. เขต 3 ยโสธร “ประภัตร” มั่นใจประชาชนทุกพื้นที่ให้การตอบรับ เพราะพรรคทำงานแก้ปัญหาได้จริง

www.plewseengern.com

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565-น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา

นำคณะผู้บริหารพรรค ร่วมเปิดตัว นายตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ อายุ 69 ปี อาชีพนักธุรกิจ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา และเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 จังหวัดยโสธร

น.ส.กัญจนา กล่าวให้การต้อนรับนายตรงสิทธิ์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 ยโสธร ของพรรค และประกาศเดินหน้าทยอยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จนครบทั่วทุกภูมิภาค และหวังว่าจะได้รับโอกาสไปรับใช้ประชาชนภาคอีสาน เช่นเดียวกับสมัยที่ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย ได้ทำไว้

เช่นเดียวกับ นายประภัตร ที่ยืนยันว่า จากการลงพื้นที่กับ นายวราวุธ ไปตรวจเยี่ยมพบปะกับประชาชนภาคอีสานทุกจังหวัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการทำงานของพรรคที่แก้ปัญหาต่างๆ ได้จริง

ขณะที่นายวราวุธ ขอให้มั่นใจว่าการทยอยเปิดตัวทุกครั้งมีความตั้งใจ และหวังว่าจะมีธงของพรรคโบกสะบัดธงในพื้นที่ภาคอีสานทั้งตอนบนและตอนล่างอีกครั้ง

“การเปิดตัวนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ยโสธร คราวที่แล้ว และนายตรงสิทธิ์ ครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าพรรค มีการทำงานสอดประสานระหว่างคนรุ่นใหม่ และคนรุ่นใหญ่ทั้งประสบการณ์วิสัยทัศน์ ก็จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พรรคชาติไทยพัฒนาเดินหน้าได้อย่างมั่นคง และขยายการทำงานของเราไปทั่วทุกภาคของประเทศไทยได้”

ขณะที่ นายตรงสิทธิ์ แนะนำตัวและมั่นใจว่าจะนำประสบการณ์ทุกด้านมาช่วยพัฒนาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ทั้งในเรื่องการเกษตร การสาธารณสุข และการดูแลปากท้องประชาชน ให้ดียิ่งขึ้น


Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีเตรียมแสดงบทบาทไทยในเวทีเอเปก พร้อมกิจกรรมเชิญชวนนักลงทุนรายสำคัญระดับโลกร่วมการค้าการลงทุนในไทย
7 พฤศจิกายน 2566 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า ในช่วงสัปดาห์หน้า วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางเพื่อเข้าร่วมการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค...
Read More
0 replies on ““กัญจนา-วราวุธ” นำทีมเปิดตัว “ตรงสิทธิ์ ตั้งจตุรวิธ” ชิง ส.ส. เขต 3 ยโสธร “ประภัตร” มั่นใจประชาชนทุกพื้นที่ให้การตอบรับ เพราะพรรคทำงานแก้ปัญหาได้จริง”