“พลเอกประวิตร” สุดภูมิใจและยินดีกับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 ย้ำพร้อมผลักดันใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา สู่ทุกศึกการแข่งขันต่อไป

www.plewseengern.com

11 กันยายน 2565-น.ส. ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการนายกรัฐมนตรี รู้สึกยินดีและชื่นชมกับตำแหน่งแชมป์วอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 ที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเอาชนะทีมชาติเวียดนาม 3 เซตรวด ในวันนี้

“พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณนักกีฬาและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่มีส่วนทำให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงของไทยพัฒนาผลงานได้อย่างชัดเจน ที่สามารถชนะ 3 ครั้งรวด จนได้รับแชมป์ในรายการนี้ เชื่อว่าคนไทยที่ได้ชมและร่วมลุ้น ก็มีความสุขและมีความภาคภูมิใจ ในความสำเร็จที่ไทยคว้าแชมป์มาได้ ” น.ส. ทิพานัน กล่าว

น.ส. ทิพานัน กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร ให้การสนับสนุนและส่งกำลังใจเชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสนับสนุนสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่พัฒนาศักยภาพนักกีฬาในการแข่งขัน และในฐานะที่เป็นประธานบอร์ดการกีฬาแห่งประเทศไทยก็ได้สนับสนุนให้มีการสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อใช้พัฒนานักกีฬาของไทยให้มีความเข้มแข็ง ให้มีศักยภาพทัดเทียมแจ่งขันระดับสากลต่อไป



Written By
More from pp
อลังการ!! บุรีรัมย์ มาราธอน 2022 พรีเซ็นเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง ประกาศศักดาไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทยมาตรฐานระดับโลก ดีเดย์ 22 ม.ค.ปีหน้า
กระหึ่มอีกครั้ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2022 พรีเซ็นเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” มาราธอนมาตรฐานโลกระดับ SILVER LABEL สวรรค์ของนักวิ่งที่ทุกคนรอคอย ในรูปแบบ...
Read More
0 replies on ““พลเอกประวิตร” สุดภูมิใจและยินดีกับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรี 2022 ครั้งที่ 2 ย้ำพร้อมผลักดันใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา สู่ทุกศึกการแข่งขันต่อไป”