แจ้งด่วน!! “โน่ ภูหลวง” นักแสดงนำ ซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night ติดโควิด

NEWSINFINITY ENTERTAINMENT” ทีมผลิตซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night ขอแจ้งให้ทราบว่า “โน่ – ภูหลวง ทองประเสริฐ” นักแสดงนำในเรื่อง ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า มีการพบเชื้อ COVID-19 (POSITIVE) โดยระหว่างนี้ได้กักตัว เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากที่ทีมผลิตได้ยกเลิกคิวถ่ายทำซีรีส์ ในวันที่ กุมภาพันธ์ 2565 กระทันหัน หลังจากได้รับแจ้งเรื่องนักแสดง เริ่มมีอาการไม่สบาย ระหว่างรอผลตรวจ ทางทีมผลิตได้ประชุมตัดสินใจ ยกเลิกคิวถ่ายทำเพื่อความปลอดภัยของ โน่ ภูหลวง รวมถึงนักแสดงและทีมงานทุกคน

ทั้งนี้ ในส่วนของ โน่ ภูหลวง” ขณะนี้มีอาการอ่อนเพลีย มีไข้และไอเล็กน้อย แต่ยังได้กลิ่นและทานอาหารรับรสได้ตามปกติ  และได้ทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง สังเกตอาการของตัวเอง และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง โดยคิวถ่ายทำซีรีส์ และงานของ โน่ ภูหลวง” ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

NEWSINFINITY ENTERTAINMENT” ทีมผลิตซีรีส์ และ โน่ ภูหลวง” ขอขอบบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพและปลอดภัย 



Written By
More from pp
“หญิงหน่อย” ห่วงเศรษกิจไทย เหน็บรัฐบาล “กู้เงินมาแจก ก็ยังแจกไม่เป็น”
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า
Read More
0 replies on “แจ้งด่วน!! “โน่ ภูหลวง” นักแสดงนำ ซีรีส์ เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night ติดโควิด”