ลาซาด้าแจกคัมภีร์เด็ด เคล็ดลับปั้นคุณสู่สุดยอดนักช้อป ใน “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี”

7 ธันวาคม 2564, นักช้อปทั้งหลายคงจะเริ่มเคาท์ดาวน์เทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของลาซาด้า กับการมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” ที่จะเกิดขึ้น 3 วันเต็ม 12 – 14 ธันวาคมนี้ งานนี้ลาซาด้าขนดีลโปรโมชันมาชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดท็อปปิ้งมากถึง 6 ต่อ ให้ทุกคนได้ช้อปแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุกๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และสิ้นปีนี้ลาซาด้าพร้อมแจก Lazada Shopping Guide คัมภีร์เด็ด เคล็ดลับช้อปคุ้ม! บอกขั้นตอนการเก็บโค้ด และโบนัสแบบหมดหน้าตัก รับรองว่าถ้าทำตามสเต็ปเหล่านี้ คุณจะกลายเป็นเซียนนักช้อปอย่างแน่นอน เพราะลาซาด้าเค้าแจกจริง ลดจริง ไม่มีกั๊ก ไม่มีโค้ดทิพย์แน่นอน! จะมีทริคและตัวช่วยในการปิดดีลฉบับนักช้อปลาซาด้าแบบไหนกันบ้างตามไปดูกัน!

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 1: เตรียมตัวกดสินค้าเข้ารถเข็นไว้ล่วงหน้า เจอแล้วต้องรีบสอย!
สำหรับแคมเปญนี้ ลาซาด้าจัดหนักดีเดย์ถึง 3 วัน แต่นักช้อปตัวจริงควรเตรียมตัวล่วงหน้าด้วยการกดสินค้าเข้ารถเข็นไว้ให้พร้อม เลือกสินค้าและอ่านรีวิว เพื่อตัดสินใจสั่งซื้อ แล้วรีบกด Add to cart เข้ารถเข็นไว้ได้เลย! พอเก็บคูปองต่างๆ ครบปุ๊บ พอถึงเวลาแคมเปญ วันที่ 12 ธันวาคม ก็แค่กดสั่งซื้อ จะได้ไม่พลาดเป็นเจ้าของสินค้าในราคาสุดคุ้ม แอบกระซิบมาว่าสินค้าร้านดังอาจจะหมดตั้งแต่วินาทีแรกของแคมเปญ ฉะนั้นนักช้อปควรเตรียมตัววอร์มนิ้วกดสินค้าให้พร้อม เรียกได้ว่ายิ่งเก็บ ยิ่งช้อป ยิ่งลด!

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 2: คูปองและโค้ดมีให้เก็บมากกว่าที่เห็น! ศึกษาให้ดีเพื่อได้ส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้าถึง 6 ต่อ
รู้หรือไม่? สูตรเด็ดคูปองและโค้ดส่วนลดของลาซาด้า เรียกว่า ‘ส่วนลดท็อปปิ้ง’ และลดมากถึง 6 ต่อ! อยากได้ชื่อว่าเป็นนักช้อปตัวยง ต้องทำตาม 6 ขั้นตอนนี้ที่ลาซาด้าสรุปมาให้ ไปดูกัน!

ต่อที่ 1: กดช้อปสินค้าที่มี “สัญลักษณ์แคมเปญ 12.12” ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการบนแพลตฟอร์ม

ต่อที่ 2: บอกเลยว่าคุ้มมาก กับ “Lazada Bonus” และวิธีใช้ก็ง่ายมาก เวลาที่มีไอคอนรูปกล่องของขวัญเด้งขึ้นมา เราก็สามารถกดเก็บได้เลย ถ้าอยากลองเก็บลาซาด้าโบนัสด้วยตัวเอง ก็แค่มองหาไอคอน “Lazada Bonus” ที่หน้าแอปลาซาด้า, หน้าแคมแปญ 12.12 และหน้าร้านค้า โดยกดสะสมได้ทุกวัน ตั้งแต่ช่วงวันที่ 6 -14 ธันวาคมนี้ สังเกตได้จากแถบ “สัญลักษณ์สีม่วง” ใต้ภาพสินค้า รับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท ใช้โบนัสได้ระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม และไม่ต้องนั่งคำนวณเลขให้ปวดหัวเพราะส่วนลดจะถูกหักจากโบนัสที่เก็บสะสมโดยอัตโนมัติ

ต่อที่ 3: เก็บคูปองส่งฟรีทั่วไทยได้ง่ายๆ แค่เพียงเข้าไปที่หน้าแอปลาซาด้า แล้วกดที่รูปไอคอนรถสีเขียว “คูปองส่งฟรี” แล้วกดเก็บสะสมคูปองไว้ได้เลย โดยสามารถใช้คูปองส่งฟรีได้ทันที 40 บาท เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 99 บาท ขึ้นไป

ต่อที่ 4: เก็บคูปองส่วนลดเพิ่มสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 1,000 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอนคูปองสีแดง “คูปองลดเพิ่ม” ก็จะเจอคูปองจากลาซาด้าที่แจกอยู่ตลอดวัน แต่คัมภีร์แบบฉบับเซียนช้อป ขอแอบบอกทีเด็ดว่าช่วงเวลา Peak hour ที่แจกคูปองหนักๆ คือ ช่วงเที่ยงคืน – ตีสอง ของวันที่ 12 ธันวาคม แถมมีเซอร์ไพรส์แจกคูปองอีกมากมาย เซียนเก็บคูปองเตรียมไปกดติดตาม Facebook Lazada Thailand ที่จะอัพเดทข้อมูลแบบจัดเต็มไว้ให้นักช้อปกันแบบจุกๆ

ต่อที่ 5: เก็บคูปองส่วนลดสุดพิเศษจากแบรนด์และร้านค้า สูงสุดถึง 1,212 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” แค่นี้คูปองส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการจะปรากฎขึ้นมา นักช้อปสามารถไล่ดูและเตรียมเก็บคูปองร้านค้าที่สนใจไว้ได้เลย

ต่อที่ 6: ต่อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดรับโค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุดถึง 1,212 บาท โดยเข้าไปที่แอปลาซาด้าแล้วกดรูปไอคอน “คูปองลดเพิ่ม” แล้วเลื่อนลงมาจะเจอโค้ดจากพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการ กดเพื่อดูโค้ดทั้งหมด เตรียมปากกาจดให้พร้อม จากนั้นกรอกโค้ดส่วนลดนี้ใส่ใน “หน้าชำระเงิน” ในวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น

• Lazada Shopping Guide ข้อที่ 3: เตรียมตัวตั้งนาฬิกาปลุกสแตนบายรอดีลปังๆ กับ Crazy Brand Mega Offer เวลาเที่ยงคืน – ตีสอง และ “12 บาท 12 โมง”
o Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มและเป็นเอกลักษณ์ จาก LazMall ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง งานนี้ไม่ได้มาแค่ดีลเด็ดเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีของสมนาคุณมากมาย! ในวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น นักช้อปตัวจริงต้องหยิบนาฬิกาปลุกขึ้นมาพร้อมตั้งเวลาแล้ว
o ปิดท้ายคัมภีร์ด้วยดีลเด็ด “12 บาท 12 โมง” กับการจัดโปรสินค้าราคาสุดพิเศษจากหลากหลายหมวดหมู่ เหลือเพียง 12 บาท ทุกๆ เที่ยงตรง ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 ธันวาคมนี้ ใครรอสินค้าราคาสุดคุ้มในราคาหลักสิบ บอกเลยว่าห้ามพลาด รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก ดีล 12 บาท 12 โมง

ลาซาด้ามาเผยคัมภีร์เตรียมตัวช้อปปิ้งส่งท้ายปี กับแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี ขนาดนี้แล้ว รับรองว่าเตรียมขึ้นแท่นเป็นยอดนักช้อป เซียนเก็บคูปองส่วนลดได้เลย! ที่สำคัญไม่โป๊ะเจอโค้ดทิพย์อย่างแน่นอน เพราะลาซาด้าแจกจริง ใช้ได้จริง นักช้อปเตรียมตัวกดคูปองและส่วนลดต่างๆ ให้พร้อม แล้วมาช้อปพร้อมกันแบบจัดหนักตลอด 3 วันเต็มระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ระหว่างนี้ก็กดสินค้าในใจเข้ารถเข็นไว้ก่อนได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Lazada 12.12



Written By
More from pp
เลดี้ แอล และ มา เมซอง ปาร์คนายเลิศ ส่งความอร่อยถึงบ้านด้วยโฮมเดลิเวอรี่
มา เมซอง (Ma Maison) ร้านอาหารไทยตำรับดั้งเดิม และ เลดี้ แอล (Lady L) ร้านอาหารเวสเทิร์นสไตล์โฮมคุ้ก ณ...
Read More
0 replies on “ลาซาด้าแจกคัมภีร์เด็ด เคล็ดลับปั้นคุณสู่สุดยอดนักช้อป ใน “Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี””