แรมโบ้โต้ทันควัน รองเลขาพรรคเพื่อไทย วิจารณ์นายกฯ ซัดอย่าเป็นคนจิตใจคับแคบ ที่ให้ทหารช่วยประชาชน ไม่เหมือนพรรคฝ่ายค้าน มาจากประชาชนแต่ไม่สนใจความเดือดร้อน

21 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การแก้ปัญหาน้ำมันแพง ว่าแม้ว่านายกฯประยุทธ์จะเป็นนายกฯที่มาจากทหาร แต่ได้พัฒนาและแก้ไขปัญหาให้กับประเทศไปตั้งมากมาย รวมถึงการแก้ไขปัญหาให้รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ จากพรรคเพื่อไทย ที่แม้เป็นพลเรือนแต่ไม่เคยทำอะไรเพื่อชาติบ้านเมืองเลยแม้แต่น้อย มีแต่ทำเพื่อตัวเอง พี่น้อง พวกพ้อง

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า และที่ น.ส.อรุณี ระบุว่า การให้ทหารเข้ามาช่วยเหลือประชาชนนั้น สะท้อนความจริงว่าเราเอาทหารมาบริหารประเทศไม่ได้และตามรัฐธรรมนูญ ปี 2560 ทหารมีหน้าที่ 4 ด้าน นั้น ยืนยันว่าทหารได้ทำหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว ขณะเดียวกันหากประเทศชาติได้รับความเดือดร้อนทหารก็ยังเต็มใจที่จะออกมาช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้ว และทำอย่างเต็มที่

“ไม่เหมือนกับ ส.ส.พรรคฝ่ายค้านที่ใจแคบ เป็นผู้แทนของประชาชน ประชาชนเลือกเข้ามา ยังไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน ไม่ออกไปให้ความช่วยเหลือ ยังจะออกมาตำหนินายกฯ รัฐบาล หรือหน่วยงานทหารที่ต้องออกมาช่วยเหลือประชาชนด้วยความเต็มใจ โดยไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ซึ่งหาก น.ส.อรุณี คิดแบบนี้เหมือนใจแคบไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชนเลย” นายเสกสกล ระบุ

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ขณะที่การแก้ไขปัญหาราคาน้ำมันนั้น ตนเองขอให้ น.ส.อรุณีอย่าดูเพียงแต่ราคาน้ำมันดีเซลเท่านั้นที่ถูกกว่ารัฐบาลนายกฯประยุทธ์ 1 บาท แต่ขอให้ไปดูราคาน้ำมันเบนซินในยุค รัฐบาลยิ่งลักษณ์แตะเกือบ50 บาท ทำไมไม่เอามาพูดบ้างว่าแพงกว่าสูงกว่าราคาในรัฐบาลนี้หรือไม่ เพราะในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ทำให้ประชาชนอาชีพ อื่นๆก็เดือดร้อนยิ่งกว่ายุคนี้หลายเท่า เหตุใดคนในพรรคเพื่อไทยไม่ออกมาโวยวายเหมือน น.ส.อรุณีในตอนนี้บ้าง

“เป็นเพราะน.ส.อรุณี ไม่ยืนบนหลักข้อเท็จจริง เอาข้อมูลที่ถูกต้องมาพูด เวลาให้ข่าวเลอะเลือนบิดเบือนตลอด จึงถูกปรับออกจากโฆษก ยิ่งออกมาแถลงข่าวยิ่งทำให้พรรคตกต่ำเสียหาย จนต้องหาโฆษกคนใหม่มาแทน น.ส.อรุณี คนในพรรคเพื่อไทยบอกมาเช่นนั้นจริงหรือไม่ ผมเองไม่ทราบ” นายเสกสกล ระบุ



Written By
More from pp
อนุทิน ยกระดับสิทธิ “บัตรทอง” มอบนโยบายคนไทยต้องได้รับการรักษาในทุกรพ. อย่าง “ทั่วถึง ทั่วหน้า เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา ไม่แบ่งแยก ไม่มีข้อยกเว้น”
นายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข กล่าวถึงความสำคัญของ “หลักประกันสุขภาพคนไทย” ในการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน
Read More
0 replies on “แรมโบ้โต้ทันควัน รองเลขาพรรคเพื่อไทย วิจารณ์นายกฯ ซัดอย่าเป็นคนจิตใจคับแคบ ที่ให้ทหารช่วยประชาชน ไม่เหมือนพรรคฝ่ายค้าน มาจากประชาชนแต่ไม่สนใจความเดือดร้อน”