“บิ๊กตู่” ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปลื้มเปิดประเทศวันแรกเริ่มต้นด้วยดี มีกว่า 60 เที่ยวบินถึงไทย – นักท่องเที่ยวชื่นชม ขอให้กำลังใจจนท.ทุกภาคส่วน

1 พฤศจิกายน 2564 – เมื่อเวลา 13.40 น. ตามเวลาประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางถึงเมืองกลาสโกว์ สกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมประชุมระดับผู้นำในการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26 หรือ COP 26

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนลงเครื่องบินว่า แสดงความยินดีกับบรรยากาศการเปิดประเทศวันแรก ขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีความพร้อมที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นในการเปิดประเทศ

“รับทราบจากการรายงานข่าวมาว่าการเปิดประเทศไทยในวันนี้เริ่มต้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเที่ยวบินต่างๆ ก็เข้ามายังประเทศไทยกว่า 60 เที่ยวบิน และได้รับรายงานว่าทุกส่วนงานมีความพร้อม ได้รับการชื่นชมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามสิ่งที่ยังมีความบกพร่องอยู่ก็ขอให้ดำเนินการให้ดีที่สุด เพื่อที่จะแก้ปัญหาและเดินหน้าประเทศของเราต่อไปให้ได้โดยเร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกภาคส่วน และผมก็จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดที่นี่” นายกฯกล่าว


Written By
More from pp
สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2563
สถานการณ์ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในประเทศไทยวันนี้ มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 1 ราย เป็นผู้ที่เดินทางกลับจากสหพันธรัฐรัสเซียและเข้ารับการเฝ้าระวังกักตัวในสถานที่ภาครัฐกำหนด (Alternative State Quarantine) ไม่มีผู้ป่วยกลับบ้านเพิ่ม จึงมีผู้ป่วยกลับบ้านสะสม...
Read More
0 replies on ““บิ๊กตู่” ถึงเมืองกลาสโกว์แล้ว พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ปลื้มเปิดประเทศวันแรกเริ่มต้นด้วยดี มีกว่า 60 เที่ยวบินถึงไทย – นักท่องเที่ยวชื่นชม ขอให้กำลังใจจนท.ทุกภาคส่วน”