BURBERRY เปิดตัว THE HERO CAMPAIGN โดยได้ ADAM DRIVER มาเป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่

Burberry เปิดตัวแคมเปญ Hero น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย นำแสดงโดย Adam Driver แคมเปญนี้นำเสนอชายผู้แสวงหาอิสรภาพและการเปลี่ยนแปลงให้กับตัวเอง ไม่จมอยู่กับอคติ แสวงหาเสรีภาพ การเปลี่ยนแปลง และพลังงานของผู้ชาย รู้จักตัวเองและเคารพในความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติ

Riccardo Tisci และ Jonathan Glazer ร่วมมือกันท้าทายทัศนคติความเป็นชายแบบดั้งเดิม โดยนำม้าและมนุษย์ มาสร้างตำนานบทใหม่ที่ทันสมัย ภาพของม้าสีเบจอันทรงพลังกับแนวชายฝั่งอันกว้างใหญ่ไพศาล เป็นฉากหลังให้กับ Adam Driver ในการสำรวจและค้นหาดีเอ็นเอของความขัดแย้งที่ลงตัวของ Riccardo Tisci และพลังของอาณาจักรแห่งสัตว์โลก

อุปมาให้มนุษย์กลายเป็นสัตว์ในตำนานแห่งท้องทะเลที่สง่างามและทรงพลัง แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงพลังของชายคนหนึ่งที่กระโจนเข้าสู่สิ่งแปลกใหม่ เอาชนะการต่อสู้และกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ในขณะที่ยังคงซื่อสัตย์ต่อตัวเอง ภาพคน ม้า และแนวชายฝั่งอันกว้างใหญ่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ

กลิ่นหอมสดชื่นมีพลังของเบอร์กาม็อทอันเปล่งประกาย ซึ่งเติมพลังด้วยกลิ่นสะอาดสดชื่นของจูนิเปอร์และพริกไทยดำ พร้อมยังมอบกลิ่นหอมล้ำลึกอันอบอุ่นของซีดาร์วูดที่มาจากต้นกำเนิดที่แตกต่างกันสามแห่ง ได้แก่ เวอร์จิเนีย แอตลาส และหิมาลัย

ขวดน้ำหอมมีความแข็งแรงและทันสมัย สะท้อนกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ รูปร่างและมุมของขวดคือการตีความใหม่ของกีบม้าที่เป็นนามธรรม โดยสลักโลโก้ Burberry โค้งมน กลิ่นหอมโดดเด่นด้วยลายนูน TB Monogram ซึ่งอ้างอิงถึงผู้ก่อแบรนด์

BURBERRY Hero 150ml ราคา 5,000 บาท, 100ml ราคา 4,400 บาท, 50 ml ราคา 3,000 บาท



Written By
More from pp
ภารกิจ..จิตอาสา?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ส่งข้อความทักทายทางไลน์กันทุกวัน วานซืน คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ “พระเอกจิตอาสา” นอกจากจะทักทายตามปกติ ยังได้ส่งข้อความยาวเยียดพ่วงไปด้วย ผมอ่านอย่างตั้งใจ ก่อนจะส่งไลน์ถาม.....
Read More
0 replies on “BURBERRY เปิดตัว THE HERO CAMPAIGN โดยได้ ADAM DRIVER มาเป็นตัวแทนความเป็นผู้ชายสมัยใหม่”