สัตวแพทย์ เร่งช่วยเหลือลิงถูกไฟฟ้าช็อต ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

18 ก.ย.64 นายอำนาจ ม่วงปรางค์ ผู้อำนวยการส่วนอนุรักษ์สัตว์ป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฯ ได้รับแจ้งว่ามีลิงโดนไฟฟ้าช็อตที่ บริษัทจิ้วฮวด จำกัด ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบ

พบว่าลิงตัวดังกล่าวมีสภาพข้อขาซ้ายเกือบขาด หางเกือบขาด มีแผลกลางหลัง เจ้าหน้าที่ได้รับตัวไปทำการรักษาที่สถานีเพาะเลี้ยงนกน้ำบางพระ
เบื้องต้นต้องทำการตัดขาซ้ายและหางเนื่องจากถูกไฟช๊อตจนใกล้เกรียมและไม่สามารถรักษาให้หายได้และอาจเกิดการติดเชื้อจนเป็นอันตรายมากขึ้น สัตวแพทย์จึงได้ทำการรักษาอาการเบื้องต้น ล่าสุดปลอดภัยแล้ว โดยทางแพทย์ ยังคงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

Written By
More from pp
สามารถ สะท้อนปัญหาล่าสุด จับแก๊งค์หมวกกันน็อกขนเงินออกนอกประเทศ สูญกว่า 40ล้านบาท ถ้ามี 10,000 กลุ่มสูญ 40,000 ล้าน เศรษฐกิจฝืด เน้นออกกฏหมายคุมเงินดิจิตอล ไม่งั้นประเทศเสียหาย ระบบเศรษฐกิจขาดความมั่นคง เน้นป้องกันความมั่นคงทางเศรษฐกิจ
นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ เฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความคิดเห็น กรณีที่ล่าสุดกลุ่มเงินกู้นอกระบบชาวต่างชาติได้มาหลอกลวงปล่อยกู้ดอกเบี้ยโหดและขนเงินกลับต่างประเทศโดยใช้บิทคอยน์ในการหลบเลี่ยงการตรวจสอบว่า
Read More
0 replies on “สัตวแพทย์ เร่งช่วยเหลือลิงถูกไฟฟ้าช็อต ล่าสุดปลอดภัยแล้ว”