อย่าหาทำ !! “ศุภชัย” เตือน “ณวัฒน์-สื่อมวลชน” หากยังพบมีการหมิ่นประมาท “อนุทิน” โดนคดีอีกแน่ เตือนสื่อคัดลอกข้อความคอมเมนต์ เลือกเฉพาะที่รุนแรง และไม่เป็นความจริง เข้าข่ายหมิ่นประมาท เตรียมรับคดีเช่นกัน

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ในฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจจากนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ออกมาเตือน นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ถูกฟ้องร้องต่อศาลในคดีหมิ่นประมาท นายอนุทิน ว่า

เครื่องดักยุงและแมลง SMART GUARD (แถมไฟ LED 1หลอดเพิ่ม) + SMART SOLAR CENSOR 2 ดวง ราคา 990 บาท

หากยังมีการกระทำใด ๆ ที่ทางทีมกฎหมายพบพฤติกรรมเข้าข่ายหมิ่นประมาทภายหลังจากนี้ จะมีการดำเนินคดีทุกคดีไม่มีละเว้น

“นอกจากนายณวัฒน์ แล้วยังรวมถึงการแสดงความเห็นทางออนไลน์หรือสื่อมวลชน ที่มีการนำข้อความในลักษณะหมิ่นประมาทต่อนายอนุทิน  มีการเลือกข้อความรุนแรงมากล่าวหาใส่ร้าย มาเผยแพร่ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงก็จะมีการดำเนินคดีไม่มีการละเว้นเช่นกัน” นายศุภชัย กล่าว

Written By
More from pp
โครงการคลินิกแก้หนี้ บสส. เตือนลูกค้า อย่าหลงเชื่อเพจปลอม แอบอ้างใช้ชื่อโครงการฯ หลอกลวงให้เสียทรัพย์
“โครงการคลินิกแก้หนี้”  ออกโรงเตือนลูกค้าระวังการแอบอ้างใช้ชื่อ “โครงการคลินิกแก้หนี้” หลังมีผู้นำโลโก้และชิ้นงานโฆษณาไปลอกเลียนแบบ แก้ไขข้อมูล พร้อมอัดยาแรงแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า จากการที่มีผู้จงใจนำตราสัญลักษณ์...
Read More
0 replies on “อย่าหาทำ !! “ศุภชัย” เตือน “ณวัฒน์-สื่อมวลชน” หากยังพบมีการหมิ่นประมาท “อนุทิน” โดนคดีอีกแน่ เตือนสื่อคัดลอกข้อความคอมเมนต์ เลือกเฉพาะที่รุนแรง และไม่เป็นความจริง เข้าข่ายหมิ่นประมาท เตรียมรับคดีเช่นกัน”