พาณิชย์ปั้นผู้ประกอบการวัยเกษียณ เชิญชวนร่วมโครงการ “60+ ค้าออนไลน์ ขายทั่วโลก” 

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เข้าร่วมโครงการ 60+ ค้าออนไลน์ขายทั่วโลก” ซึ่งดำเนินการตามนโยบายของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ 

ที่ให้ความสำคัญเรื่องการกระตุ้นทุกภาคส่วนให้ใช้ระบบการค้าออนไลน์มากขึ้น โดยผู้ประกอบการวัยเกษียณจะได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการค้าออนไลน์ในยุค New Normal อย่างครบวงจรพร้อมฝึกปฏิบัติจริง และสามารถนำไปต่อยอดในการขายสินค้าได้จริง โดยรุ่นที่ 4 จัดอบรมระหว่างวันที่ 24  26 สิงหาคม และรุ่นที่ 5 จัดอบรมระหว่างวันที่ 7  กันยายน 2564 เป็นการจัดอบรมออนไลน์รูปแบบ Webinar (ผ่านระบบ Zoom)

คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการ 60+ ค้าออนไลน์ขายทั่วโลก ประกอบด้วย
1.  ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป
2.  ผู้ที่จดทะเบียนนิติบุคคลเท่านั้น
3.  ผู้ที่มีสินค้าและแบรนด์เป็นของตนเอง

ผู้ประกอบการที่มีคุณสมบัติข้างต้นและสนใจเข้าร่วมการอบรมสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการรุ่นที่ 4 ตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคม 2564 และรุ่นที่ 5 ตั้งแต่วันนี้ – 25 สิงหาคม 2564 สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3wAKLks  หรือ https://nea.ditp.go.th 

ทั้งนี้ จะประกาศผู้ที่ได้รับการคัดเลือกผ่าน Facebook “สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่” https://www.facebook.com/nea.ditp สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 06-5626-393608-1934-4753 หรือสายด่วน 1169 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ



Written By
More from pp
แยกน้ำแยกปลา!! “ชาดา” นำประชุมปราบผู้มีอิทธิพล ส่วนใหญ่ เอี่ยวยาเสพติด !! กำชับ มท. ต้องแยกระหว่างผู้เสพ และผู้ค้า โดยเฉพาะเยาวชน
แยกน้ำแยกปลา!! "ชาดา" นำประชุมปราบผู้มีอิทธิพล ส่วนใหญ่ เอี่ยวยาเสพติด !! กำชับ มท. ต้องแยกระหว่างผู้เสพ และผู้ค้า โดยเฉพาะเยาวชน ต้องมีศูนย์อบรมภาค...
Read More
0 replies on “พาณิชย์ปั้นผู้ประกอบการวัยเกษียณ เชิญชวนร่วมโครงการ “60+ ค้าออนไลน์ ขายทั่วโลก” ”