ยังบลัดปชป. ร่วมไว้อาลัย “น้องพอส”

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่วัดทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. ส.ส.กลุ่มยังบลัดพรรคประชาธิปัตย์ นำโดย นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นประธานในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ โดยมีนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และ พ.ท.สินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม ร่วมในพิธี

นายกรสิทธิ์ หรือ “น้องพอส” อาสาสมัครหน่วยสมเด็จเจ้าพระยา ธน 28-18 ฐานเทคโน ได้เสียชีวิตจากการเข้าไประงับเหตุเพลิงไหม้ ที่โรงงาน หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซอยกิ่งแก้ว 21 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยนายอิสระและคณะ ได้เข้าไปพูดคุยเเสดงความเสียใจ และให้กำลังใจมารดาของ “น้องพอส” ซึ่งบรรยากาศภายในงานสวดพระอภิธรรมศพ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ของญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน

Written By
More from pp
“พวงเพ็ชร” จับมือ กทม. และภาคี เอาจริง! บูรณาการหน่วยงานปรับภาพลักษณ์ท่องเที่ยว กำจัดมิจฉาชีพหลอกลวง และจัดระเบียบการเดินทางย่านราชประสงค์
29 กุมภาพันธ์ 2567 ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม หารือหน่วยงานภาคีเครือข่าย บูรณาการการทำงานด้านการท่องเที่ยวระหว่างภาครัฐและเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยมี พญ.วันทนีย์ วัฒนะ...
Read More
0 replies on “ยังบลัดปชป. ร่วมไว้อาลัย “น้องพอส””