“เลขาฯพปชร.” ชู “ตรีนุช-ชัยวุฒิ” ทั้งเก่ง-ดีประเดิมงาน รมต.ฉลุยแน่

“อนุชา” เลขาธิการพรรค มั่นใจ 2 รมต.ใหม่ของพรรคเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เป็นคนเก่ง-คนดี เป็น รมต.ที่บริหารงานได้เป็นอย่างดีแน่นอน

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีคนใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ 2 คน ได้แก่ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ว่า

ทั้งคู่ถือผู้ที่มีความเหมาะสม ทั้งในแง่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในฐานะ ส.ส.หลายสมัย มั่นใจว่ารัฐมนตรีทั้ง 2 ของพรรคจะเป็นผู้บริหารงานในกระทรวงได้เป็นอย่างดี

“ผมเคยทำงานร่วมกับคุณตรีนุช มาแล้วในขณะที่เป็น ส.ส.พรรคไทยรักไทย 2 สมัย ส่วนคุณชัยวุฒิได้ร่วมกันทำพรรคพลังประชารัฐกันมาตั้งแต่เริ่มต้น จึงได้เห็นศักยภาพของทั้ง 2 ท่านว่าเป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีความรู้ความสามารถ” นายอนุชา ระบุ.

Written By
More from pp
ไฟเซอร์ ประเทศไทย ลงนาม MOU ร่วมกับ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ ยกระดับ พร้อมขับเคลื่อนวิชาชีพเวชกรรมยุคดิจิทัล
บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้วิจัยยาและชีวเวชภัณฑ์ระดับโลก ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องของแพทย์ แพทยสภา ในการสนับสนุนการพัฒนาเนื้อหาทางวิชาการ
Read More
0 replies on ““เลขาฯพปชร.” ชู “ตรีนุช-ชัยวุฒิ” ทั้งเก่ง-ดีประเดิมงาน รมต.ฉลุยแน่”