รมว.ทส. ลงพื้นที่พิษณุโลก “กำชับเข้มต้องเป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ควบคู่กับการเร่งแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับประชาชน”

วันที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปกท.ทส.) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพิษณุโลก

เพื่อให้ขวัญกำลังใจ พร้อมรับฟังบรรยายสรุปการดำเนินงานและมอบแนวทางในการดำเนินงาน ภายใต้สถานการณ์การป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด-19 ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ในแต่ละจังหวัดอย่างเคร่งครัด

โดย รมว.ทส. ได้เน้นย้ำให้ เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ของแต่ละจังหวัด รวมถึงประกาศของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และขอให้กำหนดแนวทางการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) หรือการเหลื่อมเวลาการปฏิบัติงานให้ชัดเจน เพื่อรักษาสมรรถนะและเป้าหมายการทำงานให้ได้ตามแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดิม และเร่งป้องกัน แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

โดยมี นายธีรัชสิทธิ์ วงศ์วาน ผู้อำนวยการสำนักงานฯ ให้การต้อนรับและรายงานผลการดำเนินงาน พร้อมด้วย ข้าราชการ พนักงาน และเจ้าหน้าที่ ทสจ.พล. นอกจากนี้ รมว.ทส. และ ปกท.ทส. ได้ปลูกต้นหลวงผึ้งบริเวณหน้าสำนักงานฯ ในโอกาสนี้ด้วย



Written By
More from pp
“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนเติมเต็มมื้ออร่อยให้สุขล้นกับ 3 เมนูอาหารเช้า Bacon and Egg Series พร้อม 3 เครื่องดื่ม Dalgona มื้อคุณภาพที่ทานได้ตลอดวัน
11 พฤษภาคม 2566 – เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลียที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ...
Read More
0 replies on “รมว.ทส. ลงพื้นที่พิษณุโลก “กำชับเข้มต้องเป็นไปตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ควบคู่กับการเร่งแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้กับประชาชน””