‘ส.ส.ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ’ อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ

วันที่ 26 พ.ย. 2563 นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา เขต 7 พรรคภูมิใจไทย อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย  ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ

นายณัฏฐ์ชนน กล่าวว่า นโยบายกัญชาเริ่มจากพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นนโยบายหาเสียง และภายหลังการได้รับเลือกและเข้ามาร่วม เป็นพรรคร่วมรัฐบาล นายกรัฐมนตรี ได้นำนโยบายของพรรคภูมิใจไทย เรื่องกัญชาเสรีเข้าสู่ เป็นนโยบายของรัฐบาล

และหลายฝ่ายได้ร่วมกันพิจารณา และให้คณะกรรมาธิการได้ไปพิจารณาศึกษา และได้เป็นข้อสรุปรายงาน โดยให้มีการตั้งคณะอนุกรรมาธิการ ในการอนุญาต ปลูกกัญชาในระดับจังหวัด และขณะนี้ นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ได้กลายเป็นนดยบายของประเทศ

Written By
More from pp
กองทัพเรือ ร่วมกับ ไอคอนสยาม จัดนิทรรศการขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ “ศิลปะบนผืนน้ำ” ถ่ายทอดความวิจิตรของช่างศิลป์ไทย ร่วมสร้างความภาคภูมิใจในมรดกของชาติ
พลเรือเอก ลือชัย รุดดิษฐ์   ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ “ศิลปะบนผืนน้ำ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ และสะท้อนความรุ่งโรจน์ทางวัฒนธรรมของงานช่างศิลป์ไทย...
Read More
0 replies on “‘ส.ส.ณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ’ อภิปรายสภาฯ แนวทางการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้กัญชา กัญชง และกระท่อม อย่างเป็นระบบ ย้ำ! นโยบายกัญชาที่มีจุดเริ่่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ขณะนี้ได้กลายเป็นนโยบายของประเทศ”