ราเมศ ท้าคนปล่อยข่าวเปิดหน้าชน อย่าจ้องให้ร้าย “เฉลิมชัย” ยันไม่มีผลประโยชน์ 400 ล้าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการที่มีสื่อรายงานข่าวกรณีที่มีนักการเมืองใหญ่รับงานวิ่งเต้นค่าเก้าอี้ตำแหน่งอธิบดีกรมชลประทาน เป็นเงินกว่า 400 ล้านบาท โดยมีการนำรูปของนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไปลงประกอบการรายงานข่าวในลักษณะว่ามีการเรียกรับเงินจำนวน 400 ล้านบาทในการพิจารณาแต่งตั้งคนที่จะมาดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมชลประทานนั้น

ถือว่าเป็นการก่อให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมากและในเรื่องนี้นายเฉลิมชัยยืนยันว่าไม่มีการเรียกรับผลประโยชน์กับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด


ถ้าคนที่กล่าวอ้างมีข้อมูลดังกล่าวให้ช่วยกันส่งมาให้นายเฉลิมชัย และขอช่วยกันตรวจสอบให้ถึงที่สุด พร้อมดำเนินการขั้นเด็ดขาดในทันที

“ย้ำว่าถ้าทุกคนต้องการให้บ้านเมืองสุจริตต้องช่วยกันจัดการคนที่คิดคด ไม่สุจริต คนที่เรียกรับประโยชน์ ต้องจัดการคนเหล่านี้ให้ออกไปจากสังคม” นายราเมศกล่าว

พร้อมกับยืนยันว่า นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นผู้ทำงานที่ยึดมั่นในหลักความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา จึงอยากให้คนที่พยายามทำลายความน่าเชื่อถือของนายเฉลิมชัย เปิดหน้าออกมาเลย อย่าแอบซ่อนตัว แล้วใส่ร้ายโจมตี เพื่อทำให้เสียหาย เพราะนายเฉลิมชัยไม่เคยคิดหาประโยชน์จากสิ่งที่เลวร้ายเช่นนี้

Written By
More from pp
นายกเทศมนตรีนครยะลา ให้การต้อนรับ เอกอัครราชทูตสมาพันธรัฐสวิสประจำประเทศไทย เพื่อร่วมดำเนินการจัดทำมุมเรียนรู้ SWISS CORNER ที่อุทยานการเรียนรู้ TK PARK YALA หลังใหม่ ของเทศบาลนครยะลา
นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา และคณะผู้บริหารเทศบาล ให้การต้อนรับ H.E. Mr.Pedro Zwahlen (นายเปโดร สวาห์เลน) เอกอัครราชทูตสมาพันธรัฐสวิส (สวิตเซอร์แลนด์)...
Read More
0 replies on “ราเมศ ท้าคนปล่อยข่าวเปิดหน้าชน อย่าจ้องให้ร้าย “เฉลิมชัย” ยันไม่มีผลประโยชน์ 400 ล้าน”