ส.ส. พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง และให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนชาวเลย หลังได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากพายุซินลากู ตามดำริของหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

5 ส.ค.63 เวลา 12.00 น. ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ นำโดย รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส. สมุทรปราการ เขต 7 และนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 2 พร้อมด้วย น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 และนางทัศนาพร เกษเมธีการุณ ส.ส. นครราชสีมา เขต 8 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ที่อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันจากพายุซินลากู


โดย ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 คน ได้ลงพื้นที่จุดแรกเพื่อมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่วัดศรีสว่างวารี ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมารอต้อนรับ และรอรับถุงยังชีพ ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ มีความตั้งใจแบ่งเบาภาระ ด้วยการมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร และอาหารแห้ง แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่

จากนั้น ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ที่บ้านสูบ หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำสวย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ซึ่งมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ พร้อมดูสภาพบ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมฉับพลัน

นอกจากนี้ ส.ส. ทั้ง 4 คน ยังได้โอกาสตำส้มตำร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมกันนี้ ยังได้นำส้มตำมารับประทานบนรถระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย


ด้านน.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตามที่หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ มีดำริให้ ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งทางพรรคพลังประชารัฐ ได้ส่งตัวแทน โดยมีรองโฆษกพรรค 2 คน และส.ส. 2 คน ในการนำสิ่งของไปมอบให้ผู้ประสบภัย ที่อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวเลย

Written By
More from pp
สถาบันคุ้มครองเงินฝาก รับรางวัล Best Innovative Financial Service Award 2021
สถาบันคุ้มครองเงินฝาก โดย นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ ผู้อำนวยการฯ เข้ารับรางวัลแห่งความเป็นเลิศ Best Innovative Financial Service Award 2021...
Read More
0 replies on “ส.ส. พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบข้าวสารอาหารแห้ง และให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนชาวเลย หลังได้รับผลกระทบน้ำท่วมจากพายุซินลากู ตามดำริของหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ”