สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง พร้อมการพักผ่อนสุดหรู ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” กับ “Thai Resident Package” “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” หนึ่งเดียวบนเกาะลันตา

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) รีสอร์ทสไตล์ไทยสุดหรูหราระดับ ดาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Sanctuary) จัดโปรโมชั่น “Thai Resident Package” แพ็กเกจ คืนบนเกาะลันตา สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง และการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด ด้วยราคาสุดคุ้มพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ เริ่มต้นเพียง 16,445 บาท

หากกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย และตอบโจทย์ Social Distancing พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง… รีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว

ที่ “พิมาลัย” ทุกคนจะได้ใช้เวลาดื่มด่ำกับความสุขตลอดการเข้าพัก กับห้องพักที่มีให้เลือกหลายสไตล์ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ไปจนถึงวิลล่าบนเนินเขาริมผา (Hillside Ocean View Pool Villa) ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียงได้เกือบ 360 องศา และกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือ ดำน้ำลึก ปั่นจักรยานสัมผัสวิถีท้องถิ่น ฟื้นฟูสุขภาพด้วยโยคะและมวยไทย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงที่ศูนย์กีฬาครบวงจร สนามเทนนิส และสนามบาสเก็ตบอล

หรือผ่อนคลายที่ “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับระดับโลกด้วยเทคนิคการบำบัดแบบดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยอาหารเลิศรสอย่างบาร์บีคิวริมชายหาด หรือไฟน์ไดน์นิ่งบนรูฟท็อป พร้อมดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตก ที่จะมอบความสุขให้แก่ทริปนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในรีสอร์ท “พิมาลัย” ยังเป็นรีสอร์ทที่กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ทำให้ผู้เข้าพักได้มีโอกาสพบเห็นสัตว์และพืชพันธุ์หายากภายในรีสอร์ท เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนที่ตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะในช่วงล็อกดาวน์มีการฟื้นฟูของธรรมชาติมากมายในพื้นที่ป่าของรีสอร์ทที่มีการดูแลอย่างยั่งยืน

อาทิ “บ่าง” สัตว์ป่าขี้อาย ออก ที่พบได้ยากในป่าเขตร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จิ้งเหลนยักษ์ นกจับแมลงหลังเขียว นกเงือก นกจาบดินอกลาย รวมถึงธรรมชาติที่กลับมาฟื้นฟูบนเกาะลันตา โดยมีการพบเห็นฝูงวาฬเพชฌฆาตดำครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2563 ซึ่งทำให้เกาะแห่งนี้มีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย พร้อมรอต้อนรับคนรักธรรมชาติให้มาสัมผัสอีกครั้ง…


ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100% โดยรีสอร์ทได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรคถึง อุโมงค์ การฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancingด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

Thai Resident Package” สุดพิเศษสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ราคาเริ่มต้นที่ 16,445 บาท สำหรับ ท่าน แพ็กเกจ 3 คืน รวมอาหารเช้าทุกวัน บริการรับส่งจากสนามบินนานาชาติกระบี่ บริการสปา 1 ชั่วโมงต่อคน อาหารมื้ออาหารค่ำแบบ Surf & Turf 1 มื้อ และเซ็ตอาหารไทยอีก มื้อ

สำรองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ กรกฎาคม 2563 –  30 เมษายน 2564 ได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือโทร. 02 320 5500 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.pimalai.com

Written By
More from pp
กำหนดการงานบำเพ็ญกุศล และประชุมเพลิง สรีระสังขาร และประวัติ “พระอาจารย์สุดใจ ทันตมโน” เจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด
วันที่ ๒๔ พฤษภาคม ๒๕๖๓ ๐๖.๔๕ น. ภิกษุ สามเณร ออกรับบิณฑบาตร ฉันจังหันเช้า ๑๔.๐๐ น....
Read More
0 replies on “สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง พร้อมการพักผ่อนสุดหรู ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” กับ “Thai Resident Package” “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” หนึ่งเดียวบนเกาะลันตา”