ผบ.ฉก.สงขลา ลงเยี่ยมประชาชนเดือนรอมฎอน พร้อมมอบสิ่งของป้องกันการแพร่ระบาด โควิด -19 อ.จะนะ จ.สงขลา

พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา พร้อมด้วยรองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา, นายอำเภอจะนะ, สาธารณสุขอำเภอจะนะ ลงพื้นที่มอบสิ่งของอุปกรณ์จำเป็น อาทิ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอลล์ล้างหน้ามือ และ Face Shield แก่เจ้าหน้าที่เพื่อใช้ในการป้องกัน การติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19 ณ ด่านตรวจความมั่นคงบ้านควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา อีกทั้งได้ลงพี้นที่มอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า เพื่อเตรียมละศีลอดในช่วงเดือนรอมฏอน บริเวณตลาดสดจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลาอีกด้วย

พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 5/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กล่าวว่า เนื่องจากช่วงนี้ มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ได้นำความห่วงใยจากแม่ทัพภาคที่ 4 มาถึงเจ้าหน้าที่ พร้อม ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัยเพื่อพร้อมที่จะดูแลประชาชน ประกอบกับช่วงนี้ตรงกับเดือนรอมฏอน ซึ่งจะมีประชาชนชาวไทยมุสลิมมาเลือกซื้อสินค้า เพื่อเตรียมละศีลอดเป็นจำนวนมาก ทางหน่วยได้มีการประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ทราบถึงวิธีการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 และเน้นย้ำเรื่องการรักษาระยะห่างในการเดินตลาด ได้นำแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย และ Face Shield ที่ได้รับการสนับสนุนจากแม่ทัพภาคที่ 4 มามอบให้กับทุกคน เพื่อใช้ในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ทางด้านนางสาวไพ เกื้อนุ้ย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีผู้ใหญ่ลงพื้นที่มาให้กำลังใจ ทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้โดนทอดทิ้ง ขอบคุณสำหรับหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ที่นำมาแจกแก่ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ทำให้ทุกคน มีขวัญและกำลังใจมากยิ่งขึ้น

Written By
More from pp
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ชวนคนไทยร่วมส่งต่อความดีผ่านเว็บไซต์ ต้นไม้แห่งความดี ในโอกาสครบรอบ 110 ปี กับต้นไม้แห่งความดี “110 ปี ล้านความดี ป่อเต็กตึ๊ง”
หลายคนอาจมองว่า การทำความดีนั้นเป็นเรื่องยาก การทำไม่ดีนั้นดูเหมือนจะง่ายกว่า แต่ความจริงแล้วการทำความดี เป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนสามารถทำได้ นอกจากจะเกิดผลดีกับตนเองแล้ว อาจสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมได้อีกมากมาย แล้วจะดีแค่ไหน ถ้ามีช่องทางให้เราได้ส่งต่อความดีแบบง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก
Read More
0 replies on “ผบ.ฉก.สงขลา ลงเยี่ยมประชาชนเดือนรอมฎอน พร้อมมอบสิ่งของป้องกันการแพร่ระบาด โควิด -19 อ.จะนะ จ.สงขลา”