ทหารปืนใหญ่ นำรถครัวสนามประกอบเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จ.อุดรธานี เสียสละแรงกายแรงใจในช่วงที่ ไวรัสโควิด 19 ระบาด

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 นำรถครัวสนามประกอบเลี้ยงอาหารกลางวัน สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลประจักษ์ศิลปาคม ที่เสียสละแรงกายแรงใจในช่วงที่ ไวรัสโควิด 19 ระบาด โดยทำการแจกจ่ายข้าวกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์จำนวน 180 กล่อง ณ รพ.ประจักษ์ศิลปาคม อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

และนำข้าวกล่องไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ณ จุดตรวจคัดกรอง ไวรัสโควิด 19 บ้านเชียงกรม ณ รพ.ประจักษ์ศิลปาคม อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี และ จุดตรวจคัดกรองไวรัสโควิด 19 บ้านเชียงกรม อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี

ศูนย์ปรชาสัมพันธ์ กองทัพบก

Written By
More from pp
ชิมอาหารฝีมือระดับภัตตาคารหรู ราคาชาวบ้าน ที่ร้าน บ้านอำเภอ ตลาดเทพเจริญ 9
สันติ อิ่มใจจิตต์ ท่านผู้อ่านที่เป็นแฟนประจำคอลัมน์ครัวไทยโพสต์ คงจะจำชื่อร้านบ้านอำเภอได้เป็นอย่างดี เพราะผมเคยเขียนแนะนำให้ทราบว่าฝีไม้ลายมือในการปรุงอาหารของเจ้าของร้าน คือ เชฟสิงห์ หม่องสนธิ นั้น ถือว่าเป็นระดับอาจารย์คนหนึ่งของวงการอาหารเลยทีเดียว
Read More
0 replies on “ทหารปืนใหญ่ นำรถครัวสนามประกอบเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ จ.อุดรธานี เสียสละแรงกายแรงใจในช่วงที่ ไวรัสโควิด 19 ระบาด”