“พล.อ.ประวิตร” ตั้งโรงครัว 3 พื้นที่ 7 วัน จ.เชียงใหม่ ช่วยเหลือประชาชนระหว่างฟื้นฟูที่พักอาศัย หลังได้รับผลกระทบอุทกภัยใหญ่

“พล.อ.ประวิตร” ตั้งโรงครัว 3 พื้นที่ 7 วัน จ.เชียงใหม่ ช่วยเหลือประชาชนระหว่างฟื้นฟูที่พักอาศัย หลังได้รับผลกระทบอุทกภัยใหญ่ มอบว่าที่ผู้สมัคร -สส.ของพรรค ดูแลประชาชนใกล้ชิด

13 ตุลาคม 2567 พล.ต.ท. ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารพรรคในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีความห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยจึงได้มอบหมายให้ว่าที่ผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 คน จ.เชียงใหม่ ได้จัดตั้งโรงครัวพรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายพจนารถ ศรียารัณย์ เขต 1, นางศรีพรรณ เขียวทอง เขต 2 และนายพรชัย อรรถปรียางกูร เขต 3 เป็นผู้ประสานงานและดูแลประชาชน จำนวน 3 จุด คือ

1.พื้นที่เขต1 ตั้งโรงครัว เลขที่ 17 ซอย4 อำเภอเมือง โทร.09-5134-6168

2.พื้นที่เขต 2 ตั้งโรงครัวที่สำนักงานพรรค บ้านตำหนักใต้ หมู่ที่ 2 ตำบลด้อนแก้ว อำเภอสารภี เชียงใหม่ โทร.09-1069-1143

3.พื้นที่เขต 2 ตั้งโรงครัวที่ บุญถาวรตรงซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง โทร.09-9261-1999

ทั้งนี้ โรงครัวพรรคพลังประชารัฐจะให้บริการประชาชนเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 -15 ตุลาคม 2567 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะสามารถแจกจ่ายอาหารและน้ำทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น บรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนได้ประมาณ 100,000 ชุด

ดังนั้น ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่สามารถรับบริการได้ที่จุดตั้งโรงครัวพรรคพลังประชารัฐได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะจับมือและเดินก้าวข้ามปัญหาไปพร้อมกับคนไทยทุกคน

“สถานการณ์อุทกภัยที่จังหวัดภาคเหนือ อย่างเช่นจ. เชียงใหม่ ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเบาบางลงบ้างแล้ว แต่ร่องรอยของความเสียหายไม่ว่าจะเป็นบ้านเรือนของประชาชน ทรัพย์สิน รวมถึงพื้นที่ทางการเกษตรยังจะต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูและบูรณะอีกนาน สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนอย่างหนัก

ได้มอบหมายให้ สส. และสมาชิกพรรคทุกคนไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใดขอให้ร่วมมือเร่งช่วยเหลือประชาชนให้กลับมาใช้ชีวิตในสถานการณ์ปกติโดยเร็วที่สุด” โฆษกพรรคพปชร. กล่าว

Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ห่วงแรงงาน เผย บอร์ดแพทย์ สปส.เห็นชอบแนวทางคัดกรองโควิด-19 เชิงรุกพื้นที่ควบคุมสูงสุด
นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เผย คณะกรรมการการแพทย์ สำนักงานประกันสังคม มีมติเห็นชอบ แนวทางการคัดกรองการติดเชื้อโควิด -19 ให้แก่แรงงานในสถานประกอบการได้รับบริการทางการแพทย์เชิงรุก ค้นหาผู้ประกันตนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงในสถานประกอบการ
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” ตั้งโรงครัว 3 พื้นที่ 7 วัน จ.เชียงใหม่ ช่วยเหลือประชาชนระหว่างฟื้นฟูที่พักอาศัย หลังได้รับผลกระทบอุทกภัยใหญ่”