ตำรวจ 191 ทลายแหล่งซุกซ่อน กระจายยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้า 1.3 ล้านเม็ด แฮปปี้วอเตอร์ เตรียมส่งต่อสายปาร์ตี้

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.น. แถลงกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ( บก.สปพ. ) หรือ 191 นำโดย พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ.

นำกำลังทลายแหล่งเก็บและกระจายยาเสพติดตัวใหม่ เตรียมส่งต่อสายปาร์ตี้ จับกุมนายนนท์ อายุ 23 ปี และ นางสาวดา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,306,000 เม็ด แฮปปี้วอเตอร์ ( ชนิดผง ) 100 ซอง แฮปปี้วอเตอร์ (ชนิดน้ำ ) 201 ขวด โดยจับกุมได้ที่บ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเกษตรนวมินทร์ ถนนลาดปลาเค้า แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 3 กรกฎาคม 2567

ตำรวจ 191 สืบสวนทราบว่ามีกลุ่มผู้กระทำความผิดลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ย่านลาดปลาเค้า -รามอินทรา และซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในบ้านหลังดังกล่าว จึงติดตามจับกุมได้ ดำเนินคดีข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า และแฮปปี้วอเตอร์ชนิดผง และชนิดน้ำ)โดยการมีไว้เพื่อ จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป”

ทั้งนี้การปราบปรามยาเสพติดอย่างต่อเนื่องเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลให้เจ้าหน้าที่ภาครัฐปราบปรามกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด เนื่องจากเป็นภัยคุกคามที่ร้ายแรง และเป็นต้นเหตุของการเกิดอาชญากรรมในสังคม อันจะส่งผลกระทบต่อประชาชน และสร้างความเสียหายให้แก่ประเทศชาติ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ และ พล.ต.ท.สำราญฯ ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งรัด กวดขัน สืบสวน ปราบปรามจับกุม ความผิดเกี่่ยวกับยาเสพติดทุกข้อหา มุ่งเน้นข้อหาความผิดร้ายแรง ได้แก่ การครอบครองยาเสพติด เพื่อการค้า จำหน่าย ผลิต นำเข้า ส่งออก สมคบ สนับสนุน ช่วยเหลือแก่กลุ่มเครือข่ายยาเสพติด

หากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการจำหน่ายยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฎหมาย หรือพบการมั่วสุม สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ โทรศัพท์สายด่วน 191

Written By
More from pp
หวังดีประสงค์ร้าย?-สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม พูดยืนยัน.. “หลังจากนี้ ราคาค่าตั๋วเครื่องบินจะถูกลงกว่าเดิม แต่ราคาจะเป็นเท่าไรนั้น ต้องดูจากสูตรการคำนวณ และจะเร่งดำเนินการให้เสร็จทันกับช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้แน่นอน” และนี่..ก็วันสุดท้ายของสงกรานต์แล้ว...
Read More
0 replies on “ตำรวจ 191 ทลายแหล่งซุกซ่อน กระจายยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้า 1.3 ล้านเม็ด แฮปปี้วอเตอร์ เตรียมส่งต่อสายปาร์ตี้”