เวก้า จัดโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกPlayland กลางกรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย นำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง

นายอัครวุฒิ ตั้งศิริกุศลวงศ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท เวก้า กรุ๊ป เปิดเผยว่าบริษัทเวก้าฯ ได้จัดโครงการต่างๆในซาอุดีอาระเบียนับตั้งแต่มีการฟื้นความสัมพันธ์ทางการทูตอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อเร็วๆนี้

ช่วง 9 เมษายน- 25 พฤษภาคม 2567 เวก้าฯได้ทำโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกเพลย์แลนด์ (Playland) ย่านศูนย์การค้า (Boulevard city) แลนมาร์คของซาอุดีอาระเบีย ได้รับความสนใจจากชาวซาอุดิอารเบียเป็นอย่างมาก

โครงการเพลย์แลนด์ (Playland) จัดโดยเซลา กรุ๊ป (Sela Group) ซึ่งเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ชั้นนำของซาอุดีอาระเบีย ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาล เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข “อีดิลฟิฏร์”ภายหลังจากการถือศีลอดช่วงรอมฎอนของชาวมุสลิม โดยเปิดเป็นพื้นที่ความบันเทิงอันหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว มีทั้งเครื่องเล่นและร้านค้าต่างๆ มากมาย

“ในส่วนของเวก้าฯ เราได้จัด “Asian Bazaar” ซึ่งขายสินค้าที่มาจากทั่วเอเซีย รวมถึงสินค้าไทย ผลไม้ไทย สินค้าแฟชั่น ของที่ระลึกและอื่นๆ นอกจากนี้เรายังได้จัดให้มีโซนอื่นๆ เช่น Turkey Bazaar เพื่อเสนอเป็นอีกทางเลือกหนึ่งขอวลูกค้าชาวซาอุ ด้วยเช่นกัน”

นายอัครวุฒิกล่าวเสริมว่า โครงการเพลย์แลนด์ (Playland) อยู่ในบูเลอร์วาด ซิตี้ กรุงริยาด จัดขึ้นเพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงหลากหลายที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย รวมถึงมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกมากมาย ที่นี่จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งใหม่ของชาวซาอุดีอาระเบียและอาหรับสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความสนุกสนาน โดยมีเครื่องเล่นและเกมต่างๆที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น รถไฟเหาะ สลิงช็อต และชิงช้าสวรรค์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายพร้อมให้บริการ

Asian Bazaar ในโครงการเพลย์แลนด์ประสบความสำเร็จ มียอดผู้ซื้อและชมงานหลายหมื่นคน สร้างกระแสตอบรับที่ดีในวงกว้างและเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเวก้าฯ

“สินค้าไทยและสินค้าเอเชียยังมีโอกาสและความน่าสนใจในกลุ่มผู้บริโภคชาวตะวันออกกลาง ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการเปิดตลาดซาอุฯและตะวันออกกลางก็สามารถเข้าไปร่วมกับงานแสดงสินค้าและโครงการต่างๆที่จัดในซาอุฯ ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดต่างประเทศนำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง

และในปี 2024 นี้ เรายังมีโครงการขนาดใหญ่อีกมากทั้งในซาอุดีอาระเบียและประเทศอื่นๆ ทั่วภูมิภาค สำหรับผู้ประกอบการที่แสวงหาโอกาสในการเข้าสู่ตลาดนี้ กรุณาติดต่อมาที่ [email protected] เพื่อสอบถามรายละเอียดงาน และรับชมข้อมูลโครงการต่างๆในตะวันออกกลาง ได้ที่www.vegainter.com” นายอัครวุฒิกล่าวในตอนท้าย

Written By
More from pp
ยุบพรรค-ล้มล้าง – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม คำพูดสะท้อนแนวคิด วานนี้ (๑๓ มีนาคม) “ชัยธวัช ตุลาธน” เผยตัวตนที่แท้จริง ว่ามีแนวความคิดอย่างไรกับสถาบันพระมหากษัตริย์ สืบเนื่องมาจากการที่ กกต.มีมติส่งศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล และตัดสิทธิกรรมการบริหารพรรค...
Read More
0 replies on “เวก้า จัดโครงการ Asian Bazaar ในสวนสนุกPlayland กลางกรุงริยาด ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย นำสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลาง”