เจรจาธุรกิจ

คุณนพดล จิรวราพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณรัตนวรรณ จิรวราพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูกิชิ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ออกบูธในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลี ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์ และชานมไต้หวัน Wawacha Fresh พร้อมนำสินค้าอาหารสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีกว่า 100 รายการ และสินค้าไฮไลท์กิมจิผักกาดขาว มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม กิมจิผักผลไม้พื้นบ้านอย่างกิมจิมะม่วง ร่วมแสดงภายในงาน ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11 เมืองทองธานี

Written By
More from pp
อนุชา ปลื้มใจ พุทธศาสนิกชนทั่วไทยกว่า 20 ล้านคน ร่วมใจสวดมนต์ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 และบูรพกษัตริย์ทุกๆพระองค์ เพื่อความมั่งคงของสถาบันกษัตริย์ไทย และความเป็นสิริมงคลของแผ่นดิน
ตามที่มติมหาเถระสมาคมได้มีมติเห็นชอบบทพระธรรมเทศนา เรื่องรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ แต่งโดยพระพรหมบัณฑิต กรรมการเถระสมาคม เพื่อสวดในวันที่5 ธันวาคม โดยเนื้อหาเป็นการบอกกล่าวและสร้างความตระหนักให้เกิดความรักชาติศาสนา และพระมหากษัตริย์ รักเทิดทูนสถาบันซึ่งเป็นเสาหลักของประเทศ
Read More
0 replies on “เจรจาธุรกิจ”