theAsianparent เผยโฉมสุดยอดแบรนด์สินค้ายอดนิยมขวัญใจแม่และเด็กในไทย จากเวทีการประกวด theAsianparent Awards 2023

นายทีม พราหมณ์แก้ว ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดประจำประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และไทย ผู้บริหาร theAsianparent ประเทศไทย คอมมูนิตี้ออนไลน์อันดับ 1 ในอาเซียน เรื่องแม่และเด็ก ครบเครื่อง ครอบคลุม ทุกเรื่องในครอบครัว

จัดงานประกาศผลและมอบรางวัล theAsianparent Awards 2023 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2023) หรือ TAP Awards สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์ บริการ เพื่อแม่และเด็ก และเหล่าคุณแม่ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อโซเชียลแห่งปี 2566

โดยในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 70 รางวัล โดยได้แบ่งการประกวดออกเป็น 6 สาขา ประกอบด้วย Parents’ Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่, Most Innovative รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม, Most Promising รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง, Proudly Local รางวัลผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ, Editors Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของบรรณาธิการ และคุณแม่ Influencer ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อโซเชียล

โดยมีแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลรวม 500 แบรนด์ จาก 50 หมวดสินค้าจากบริษัทฯ ชั้นนำ และรางวัลพิเศษสำหรับ influencer ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากพ่อแม่ยุคดิจิทัล ซึ่งมีเหล่าคุณแม่มากมายเข้ามาร่วมลงคะแนนให้กับสุดยอดผลิตภัณฑ์แม่และเด็กมากกว่า 20,000 คะแนนโหวต และจากการคัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงดูบุตรจากโรงพยาบาลชั้นนำของไทย

Written By
More from pp
OR จำหน่ายน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ที่ พีทีที สเตชั่น 226 แห่ง ช่วยลดฝุ่น PM 2.5 สนองนโยบายภาครัฐ
OR ร่วมป้องกันและควบคุมปัญหามลพิษฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วยน้ำมันดีเซลทุกชนิด, น้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95, น้ำมันเบนซิน มาตรฐานยูโร 5 ที่มีค่ากำมะถันต่ำกว่า 10...
Read More
0 replies on “theAsianparent เผยโฉมสุดยอดแบรนด์สินค้ายอดนิยมขวัญใจแม่และเด็กในไทย จากเวทีการประกวด theAsianparent Awards 2023”