SCGD ปลุกพลังเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายมือทองประจำปี ในงาน “COTTO Top Rank Award 2023 : The Grandeur Gatherings”

นายนำพล มลิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเอสซีจี เดคคอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCGD มอบรางวัลผู้แทนจำหน่ายที่มียอดขายสูงสุดประจำปี 2566 ให้แก่ นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด

โดยมี นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ รีเทล ร่วมเป็นประธาน และ นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด(มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน ในงาน “COTTO Top Rank Award 2023 : The Grandeur Gatherings” ณ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า จ.พังงา

เพื่อขอบคุณกลุ่มผู้แทนจำหน่ายที่ได้ช่วยผลักดันการขายได้ตามเป้าหมาย และมอบความไว้วางใจให้การสนับสนุนสินค้าและบริการ ของ กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ แบรนด์ COTTO และเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในการส่งต่อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างพื้นที่แห่งความสุขในการอยู่อาศัย ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นในปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ SCGD มุ่งหวังว่า งานนี้จะสร้างความทรงจำที่ทรงคุณค่าให้แก่ผู้แทนจำหน่าย นำไปสู่การเป็นเครือข่ายที่เข้มแข็งร่วมกันผนึกกำลังสร้างการเติบโตต่อไปในอนาคต

0 replies on “SCGD ปลุกพลังเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายมือทองประจำปี ในงาน “COTTO Top Rank Award 2023 : The Grandeur Gatherings””