โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้ฤกษ์เปิดไฟต้นคริสต์มาส ต้อนรับสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้ฤกษ์เปิดไฟต้นคริสต์มาส ต้อนรับสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข พบกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่ประดับประดาด้วยไฟอย่างสวยงามให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข ณ โรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ได้ฤกษ์จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส เพื่อเป็นสัญญาณการเริ่มต้นเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงวันคริสต์มาสและวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้อย่างเป็นทางการ

ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ได้ถูกประดับประดาด้วยของตกแต่งและไฟอย่างสวยงามอลังการ ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ กลมกลืนไปกับการตกแต่งบริเวณโดยรอบ สร้างบรรยากาศของเทศกาลเฉลิมฉลองใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดนัดพบของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเพื่อสังสรรค์และถ่ายภาพการเฉลิมฉลองร่วมกัน ไม่ว่าจะในโอกาสที่เข้าพักในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง หรือ เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายจากทางโรงแรมรวมไปถึงได้ไปจับจ่ายใช้สอยของขวัญต่าง ๆ จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ตั้งอยู่รอบโรงแรมอีกด้วย

พิธีการเปิดไฟต้นคริสต์มาส นำโดย มร. ชิฟราม โกทาริ (Shivran Kothari) ผู้จัดการโรงแรม (Hotel Manager) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยมี คุณหญิง โรส บริบาลบุรีภัณฑ์ ประธานกรรมการที่ปรึกษา พลตำรวจโท ดร. นรวัฒน์ เจริญรัชต์ภาคย์ ประธานกรรมการอำนวยการ และคณะกรรมการมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนโครงการต่าง ๆ และแบ่งปันความสุขให้แก่เด็ก ๆ ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิฯ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลนี้เช่นกัน

คณะนักร้องประสานเสียงได้ขับกล่อมบทเพลงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อมอบความสุขแก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานและสร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้ระหว่างกิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาสในครั้งนี้

มร.สตีเวน กูลด์ (Stephen Gould) ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการนัดพบกับครอบครัวและเพื่อน เพื่อส่งความสุข ความปรารถนาดี และสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันที่ไม่รู้ลืม

โรงแรมฯ มีความยินดีที่ได้เป็นเป็นจุดนัดพบเพื่อการเฉลิมฉลองนี้ ซึ่งทุก ๆ ท่านที่มาเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่โรงแรม จะได้ร่วมสนับสนุนโครงการต่าง ๆ และแบ่งปันความสุขให้แก่เด็ก ๆ ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์”

มร.ชิฟราม โกทาริ ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า “ผมขอเชิญทุก ๆ ท่าน มาร่วมเฉลิมฉลองเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ซึ่งเรามีบริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองให้เลือกสรรมากมายจากหลายห้องอาหารของโรงแรม อีกทั้งโรงแรมฯ ยังตั้งอยู่ในศูนย์กลางการจัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพมหานครที่มีการแสดงพลุที่งดงาม”

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายให้เลือกสรรตลอดช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เพื่อสร้างความประทับในและความทรงจำไม่รู้ลืม ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารสุดหรู การจิบน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษสำหรับเทศกาลแห่งความสุข สนุกสนานกับการแสดงดนตรี หรือปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 37

สำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร.0-2656-0444 อีเมล [email protected] หรือ เว็บไซต์ InterContinental.com/Bangkok

Written By
More from pp
TQM ผนึก BKI ร่วมสู้ภัย ออก “ประกันโคโรนา” รายแรก หวังช่วยคนไทย เบี้ยเพียง 299 บาท “เจอ จ่าย จบ” รับทันที 50,000 บาท  
บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI จับมือพัฒนากรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” โดยเฉพาะเป็นรายแรกของประเทศ หวังช่วยคนไทยสู้ไวรัสอู่ฮั่น...
Read More
0 replies on “โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้ฤกษ์เปิดไฟต้นคริสต์มาส ต้อนรับสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข”