รมว.สุชาติ ส่ง โฆษก นำทีมทาสีผนังอาคาร เสริมทัพ ‘สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล’ จ.สมุทรสงคราม

18 กรกฎาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ โฆษกกระทรวงทรวงแรงงาน (ฝ่ายการเมือง) พร้อมด้วย นางสาวกรจิรัฏฐ์ พงจันทร์ศธร ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน นางสาวอาภากร ว่องเขตกร ผู้ตรวจราชการกรม กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้เข้าร่วมกิจกรรมการทาสีผนังอาคาร พร้อมทั้งเก็บรายละเอียดการทาสีโครงการสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล

โดยมี นายกฤตย มีทวี รองนายกเทศมนตรีตำบลอัมพวา นายกำพล ชัยวิชิต ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 วัดนางวัง (สหราษฎร์อุทิศ) หัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม อาสาสมัครแรงงานในพื้นที่ ให้การต้อนรับ ณ โรงเรียนเทศบาล 1 วัดนางวัง (สหราษฎร์อุทิศ) ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

นางเธียรรัตน์ กล่าวว่า ตามที่กระทรวงแรงงาน ได้ร่วมกับ สถานีข่าวท็อปนิวส์ มูลนิธิยังมีเรา โครงการ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ของทีมวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยมี คุณเกรียงศักดิ์ ศรีจันทร์รัตน์ ศิลปินท้องถิ่น ผู้ออกแบบภาพวาดหลัก ร่วมด้วย ครูอะไหล่ หัวหน้าทีมศิลปินจิตอาสา สตรีทอาร์ตคิงภูมิพล เพื่อร่วมกันผลักดันความฝันที่อยากจะเห็นภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 เกิดขึ้นทั่วประเทศ

และท่านสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ให้ความสำคัญกับโครงการดังกล่าวที่แสดงออกถึงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์สร้างความสมัครสมานสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคนไทยทั้งชาติ จึงได้มอบหมายให้ดิฉันร่วมเป็นคณะทำงานโครงการนี้ด้วย

นางเธียรรัตน์ กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมในวันนี้ที่จังหวัดสมุทรสงครามเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวผนัง การซ่อมแซมรอยร้าวบางส่วน ลงสีรองพื้นและทาสีจริงที่พื้นผนัง พร้อมทั้งเก็บรายละเอียดการทาสี ก่อนที่จะวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ซึ่งในส่วนของกระทรวงแรงงานได้ร่วมสนับสนุนโครงการ สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ศิลปะแห่งรักและศรัทธา มหาราชาภูมิพล

ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการความร่วมมือระหว่าง กระทรวงแรงงาน กับ มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปส์นิวส์ และ ทีมงานสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครแรงงาน และเครือข่ายจิตอาสากระทรวงแรงงาน และประชาชนได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์

ตลอดจนการสร้างจิตสำนึกให้รู้จักการให้ แบ่งปัน มีความเสียสละ มีเมตตาต่อผู้อื่น และทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน สำหรับโครงการนี้ปัจจุบันได้ดำเนินการไปแล้ว 17 จังหวัด ที่เหลืออีก 60 จังหวัด จะทยอยดำเนินการให้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัดต่อไป

Written By
More from pp
มาสด้า CX-30 ทำสถิติสูงสุดเดือนสิงหาคมพุ่ง 825 คัน พร้อมขอบคุณทุกคนกับปิกอัพ บีที-50 โปร ราคาพิเศษ
กรุงเทพฯ ประเทศไทย, วันที่ 3 กันยายน 2563 – มาสด้าเผยยอดขายรถยนต์เดือนสิงหาคมพุ่งขึ้นอีกเป็นเดือนที่ 6 ติดต่อกัน ชี้ชัดอุตสาหกรรมรถยนต์ไทยเริ่มกลับมาสดใสแล้ว
Read More
0 replies on “รมว.สุชาติ ส่ง โฆษก นำทีมทาสีผนังอาคาร เสริมทัพ ‘สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล’ จ.สมุทรสงคราม”