‘สุชาติ’ ควง ‘น้องแยม’ ลุยตลาดจตุจักรเมืองชล เรียกคะแนน พ่อค้า แม่ค้า เผย ชีวิตวัยรุ่นเคยนั่งขายของ หาเงินส่งตัวเองเรียน

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลงพื้นที่ช่วย ‘น้องแยม’ นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1 พรรค รทสช.เบอร์ 9 หาเสียงแนะนำตัว ที่ตลาดนัดจตุจักรชลบุรี อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

โดยนายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ได้พบปะทักทายสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับ พ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชน เพื่อสอบถามวิถีชีวิตความเป็นอยู่และรับรู้ถึงปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งบรรยากาศระหว่างการลงพื้นที่มีพ่อค้า แม่ค้า และลุง ป้า น้า อา พี่น้องประชาชนชาวชลบุรีที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมทักทาย ขอถ่ายรูปเซลฟี่ไว้เป็นที่ระลึก และให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่เดินหาเสียงอยู่ในตลาด นายสุชาติ ได้เล่าให้กับพ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งพี่น้องประชาชนที่มาซื้อของบางช่วงบางตอนฟังว่า

เมื่อสมัยที่ตนยังเป็นวัยรุ่นอยู่ ซึ่งขณะนั้นได้หมกมุ่นอยู่กับการขายของ เพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน ก็จะเห็นภาพตนนั่งอยู่กับพื้นตลาดนัดแถวบ้าน มีผ้าปูบางๆ ไว้สำหรับวางของ หรือไม่ก็เดินขายตามโต๊ะริมหาดบางแสน เคยโดนเขาไล่บ้าง เขารำคาญบ้าง ตนเจอมาทุกรูปแบบ

แต่ทุกวันนี้ชลบุรีเปลี่ยนแปลงไปมาก มีตลาดนัดที่ทันสมัย ถูกใจคนทุกเพศ ทุกวัย หากย้อนไปสมัยที่ตนยังเป็นพ่อค้า แล้วมีตลาดนัดใหญ่ ๆ น่าสนใจแบบนี้ ตนคงจะเช่าแผงค้าที่นี่ เพื่อทำมาค้าขายกับเขาบ้าง

โดยนายสุชาติ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า วันนี้ใครเจอผมที่ไหนบ้าง? คอมเม้นทักทายเล่าสู่กันฟังได้นะครับ ขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ สถานที่ ให้การต้อนรับกันอย่างดี

 

Written By
More from pp
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดหลักสูตร “สุดยอดผู้นำวิทยาการประกันภัยระดับสูง (Super วปส.) รุ่นที่ 2”
สำนักงาน คปภ. มอบนโยบายประกันภัยเชิงรุกตอบโจทย์ความเสี่ยงใหม่แนะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้เต็มรูปแบบ พร้อมให้ระบบประกันภัยต้องคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชน
Read More
0 replies on “‘สุชาติ’ ควง ‘น้องแยม’ ลุยตลาดจตุจักรเมืองชล เรียกคะแนน พ่อค้า แม่ค้า เผย ชีวิตวัยรุ่นเคยนั่งขายของ หาเงินส่งตัวเองเรียน”